Quảng cáo

Mkhitaryan tỏa sáng, Arsenal thoát thua trên sân nhà

Thứ hai, 12/11/2018 00:52 AM (GMT+7)
A A+

Thể thao 247 - Arsenal gặp vô vàn khó khăn trước Wolverhampton và may mắn là họ vẫn giữ lại 1 điểm trên sân nhà nhờ pha lập công của Mkhitaryan.

Highilighs Arsenal 1-1 Wolves

Được thi đấu trên sân nhà nhưng Arsenal lại để đội khách thi đấu trên chân. Đội bóng áo cam đá nhanh, liên tục pressing khiến các học trò của Unai Emery tỏ ra lúng túng. Trong một tình huống như vậy, sai lầm đã xảy ra.

Phút thứ 13, Xhaka lóng ngóng đỡ bóng hỏng tạo điều kiện cho đối thủ phản công. Bóng sau đó được căng ngang cho Ivan Cavaleiro ở tư thế rảnh rang trong vòng cấm. Tiền đạo người Bồ Đào Nha không bỏ lỡ thời cơ, sút tung lưới đội chủ sân Emirates để mở tỷ số.

Trong hiệp một, Arsenal nhiều lần để đối thủ phản công. Họ không biết làm sao để bịt các khoảng trống rộng lớn giữa các tuyến tạo ra. 1 bàn thua là con số may mắn với Arsenal nếu nhìn vào những gì Pháo thủ đã thể hiện ở hiệp đấu này.

Bước sang hiệp 2, Emery có sự thay đổi nhân sự. Guendouzi vào sân giúp tuyến giữa của Arsenal giàu tính chiến đấu hơn. Tuyến dưới chắc chắn, hàng công Arsenal yên tâm mà tấn công. Thậm chí còn được gia tăng bằng những Ramsey hay Mkhitaryan.

Tiếc rằng Bellerin hay Aubameyang tỏ ra vô duyên trước khung thành Patricio. Đến cuối trận Arsenal thoát thua sau một pha phản công chớp nhoáng của Wolverhampton và Pháo thủ bất ngờ có bàn gỡ. Từ đường tạt bóng bên cánh trái của Mkhitaryan, một loạt cầu thủ hai đội nhảy lên nhưng đều không thể đánh đầu. Bóng sau đó đi vào lưới trong sự ngỡ ngàng của thủ môn Rui Patricio và cả CĐV trên khán đài.

Trận đấu kết thúc với mỗi điểm cho hai đội qua đó nâng thành tích bất bại của Arsena lên con số 16. Nhưng CĐV Pháo Thủ khó mà hài lòng khi 3 trận liên tiếp họ không biết đến mùi chiến thắng. Kết quả này khiến khoảng cách giữa Arsenal và top bốn nới rộng lên 3 điểm.

Cập nhật diễn biến trực tiếp Arsenal vs Wolves:

....

37': Cơ hội cho Raul nhưng bóng đi quá thiếu chính xác.

27': Nguy hiểm!!! Hàng thủ Arsenal đang cho thấy quá nhiều vấn đề.

22': Ngay lập tức Wolves có tình huống đáp trả nhưng không thành công.

22': Không vào!!! Lacazette bỏ lỡ cơ hội mười mươi khi sút trúng hậu vệ Wolves.

13': VÀO!!! Ivan Cavaleiro mở tỷ số cho đội khách.

1': Trận đấu bắt đầu!

Đội hình ra sân:

 


Dù không giành chiến thắng trong 2 vòng đấu gần đây nhưng Arsenal vẫn giữ thành tích bất bại. Dưới thời Unai Emery, Arsenal thay đổi hoàn toàn bộ mặt. Dù đối đầu với đối thủ mạnh hay yếu, Arsenal vẫn chơi với tinh thần mạnh mẽ và chiến đấu đến cùng. Một cầu thủ như Mesut Ozil cũng thi đấu như một chiến binh, đó chính là cái hay mà Emery áp dụng lên đội bóng thành London.

 

Với sơ đồ gồm những cầu thủ tấn công siêu hạng, Arsenal hiện giờ không ngán ngại bất cứ đối thủ nào. Lacazette và Aubameyang ngày càng ăn ý và có tính sát thương rất cao. Tiếp đón Wolves trên sân nhà, NHM Pháo thủ không có lý do gì để kỳ vọng vào mục tiêu 3 điểm.

Phía bên kia, sau chuỗi trận ấn tượng hồi đầu mùa, Wolverhampton dần cho thấy sự non yếu trong môi trường Ngoại hạng Anh đỉnh cao. 3 trận gần nhất, Wolves không có điểm nào, điều này khiến họ bị đẩy xuống vị trí thứ 11. Và chuyến làm khách đến sân Emirates hứa hẹn sẽ 'lành ít dữ nhiều' với thầy trò Nuno Santo.

>>Trực tiếp Man City vs MU, 23h30 ngày 11/11

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Trực tiếp Arsenal vs Wolverhampton Arsenal vs Wolverhampton link xem Arsenal vs Wolverhampton
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo