Quảng cáo

Tottenham hạ Crystal Palace nhờ người hùng lạ mặt

Chủ nhật, 11/11/2018 06:27 AM (GMT+7)
A A+

Thể thao 247 - Không phải Dele Alli hay Harry Kane, người mang về chiến thắng cho Tottenham trước Crystal Palace là Foyth.

Sau tiếng còi khai cuộc vang lên, Tottenham lập tức kiểm soát thế trận và triển khai các đợt tấn công. Khá nhiều cơ hội được các cầu thủ Spurs tạo ra, thế nhưng sự thiếu sắc nét trên hàng công cùng sự xuất sắc của thủ môn Crystal Palace khiến họ không thể ghi bàn thắng.

ket qua Crystal Palace vs Tottenham, ti so Crystal Palace vs Tottenham, ket qua ngoai hang anh

Trong khi đó, Crystal Palace chủ động chơi phòng ngự chắc chắn, thế nhưng họ vẫn tạo ra được không ít những tình huống phản công sắc bén. Với lối chơi này, Crystal Palace đã giữ vững được khung thành đội nhà trong suốt 45 phút thi đấu đầu tiên.

Trong hiệp đấu thứ 2, Tottenham vẫn kiểm soát bóng và tìm cách đưa bóng vào lưới Crystal Palace. Bất ngờ đã đến ở phút 66. Trong một tình huống lộn xộn, Foyth tận dụng cơ hội đánh đầu thành công khai thông bế tắc cho Tottenham.

Trong khoảng thời gian còn lại, Crystal Palace tấn công mãnh liệt nhằm tìm kiếm bàn gỡ hòa, thế nhưng mọi nỗ lực của họ đều không thành công.

Ghi bàn: Juan Foyth 66'

Đội hình xuất phát:

Crystal Palace: Hennessey, Van Aanholt, Sakho, Tomkins, Wan-Bissaka, Meyer, Milivojevic, Kouyate, McArthur, Townsend, Ayew.

Tottenham: Lloris, Trippier, Alderweireld, Foyth, Davies, Wanyama, Sissoko, Lamela, Dele, Lucas, Kane.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
truc tiep Crystal Palace vs Tottenham link xem truc tiep Crystal Palace vs Tottenham Crystal Palace vs Tottenham
Xem thêm
TIN NỔI BẬT