Quảng cáo

HLV Mourinho nói gì trước trận đại chiến MU vs Man City?

Thứ bảy, 10/11/2018 19:25 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trả lời họp báo trước trận, HLV Mourinho cảnh báo các học trò sẽ sớm phải trả giải nếu không trưởng thành.

VIDEO: Highlights Bournemouth 1-2 MU

>>Trực tiếp vòng 12 NHA, Man City vs MU: Nảy lửa thành Manchester<<

Phát biểu trong cuộc họp báo trước trận đại chiến với Manchester City trên sân Etihad, HLV Mourinho khẳng định sẽ là vực thẳm nếu hàng phòng ngự của ông lại để đối thủ ghi bàn, ông cũng mong các học trò sẽ trưởng thành.

HLV Mourinho chia sẻ: "Nếu tiếp tục bị thủng lưới trước trong các trận đấu sẽ đến ngày chúng ta sẽ không thể quay trở lại. Tôi biết Manchester United không phải là đội bóng dễ dàng bỏ cuộc. Chúng tôi luôn rất mạnh mẽ và luôn tìm cách lật ngược tình thế sau khi bị dẫn trước. Nhưng các cầu thủ cần phải ‘lớn lên’ qua từng trận đấu, không chỉ ở cách nhập cuộc mà ở cả niềm tin, động lực và khát khao chiến đấu. Nếu các cầu thủ không sớm trưởng thành, Manchester United trước sau gì cũng sẽ phải trả giá".

>>> Trực tiếp Man City vs MU kênh nào?

Nói về đại kình địch cùng thành phố, HLV người Bồ Đào Nha đánh giá cao sức mạnh của Manchester City. Tuy nhiên, ông muốn đánh bại đối thủ này và dành tặng chiến thắng cho người hâm mộ Manchester United.

Thuyền trưởng MU nói: "Chúng tôi sẽ cố gắng hết sức. Tôi không thể nói trước điều gì khi bóng vẫn chưa lăn. Chúng tôi đã chơi hai trận đấu khó khăn trước Chelsea và Juventus và chúng tôi đã đạt được kết quả tốt. Tôi hi vọng chúng tôi sẽ có kết quả tốt trước Manchester City. Ngay cả khi kết quả không tốt thì màn trình diễn, thái độ tích cực của các cầu thủ trong trận đấu là điều các cổ động viên muốn thấy. Vì vậy chúng tôi sẽ cố gắng hết mình để không làm các cổ động viên thất vọng".

Đội hình dự kiến:

Man Utd: De Gea; Shaw, Lindelof, Smalling, Young, Pogba, Matic, Herrera, Martial, Rashford, Mata.

Man City: Ederson, Mendy, Laporte, Stones, Walker, Silva, Fernandinho, David Silva, Sterling, Aguero, Mahrez.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU vs Man City Trực tiếp MU vs Man City HLV Mourinho Man Utd
Xem thêm
TIN NỔI BẬT