Quảng cáo

SỐC: Welbeck có thể nghỉ bóng đá vì chấn thương

Thứ bảy, 10/11/2018 09:17 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Theo chuyên gia y học thể thao Johnny Wilson, tiền đạo Danny Welbeck của Arsenal có thể không bao giờ chơi bóng trở lại được nữa vì chấn thương.

Trong trận hòa Sporting 0-0 tại Europa League, tiền đạo Welbeck đã nằm vật xuống sân sau pha va chạm với cầu thủ đối phương là Sebastian Coates. Ngay sau va chạm, Welbeck nằm vật xuống sân và tỏ ra rất đau đớn. Đội ngũ y tế đã xuất hiện sơ cứu, sau đó Welbeck nằm cáng rời sân và nhường vị trí thi đấu cho Pierre-Emerick Aubameyang.

Ngoại hạng Anh, Premier League, Pháo thủ, Danny Welbeck, Arsenal

Theo xác nhận của HLV Unai Emery, Welbeck đã bị vỡ mắt cá chân, đây là dạng chấn thương rất nguy hiểm. Ngay sau trận đấu, các đồng đội tại Arsenal đã đồng loạt gửi lời động viên, mong Welbeck sớm bình phục trở lại.

Thế nhưng theo chuyên gia y học thể thao Johnny Wilson, với chấn thương gặp phải Welbeck có thể không bao giờ trở lại thi đấu bóng đá được nữa. Ông cho biết: "Chấn thương của Welbeck có thể là vỡ mắt cá chân, loại chấn thương khiến cầu thủ phải kết thúc sự nghiệp. Cấu trúc bên trong mắt cá chân rất phức tạp, có thể là dây chằng trước-sau, xương chày, xương sên và có thể là bề mặt sụn.

Welbeck cần được kiểm tra chính xác hơn để xác định mức độ nghiêm trọng, trong 24 đến 48 tiếng nữa cậu ấy sẽ đi chụp MRI. Tốc độ va chạm cùng với độ cao, chấn thương Welbeck chịu tương đương với một vụ va chạm giao thông đường bộ".

Danny Welbeck gia nhập Arsenal từ Man Utd vào năm 2014, tính tới hiện tại anh đã có 88 trận khoác áo Pháo thủ. Mùa giải năm nay, Welbeck đã chơi 8 trận tại Ngoại hạng Anh, anh ghi 1 bàn cùng 1 đường kiến tạo cho đồng đội lập công.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ngoại hạng Anh Premier League Pháo thủ
Xem thêm
TIN NỔI BẬT