Quảng cáo

Welbeck chấn thương nặng, Arsenal chia điểm với Sporting

Thứ sáu, 09/11/2018 06:55 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Thi đấu thiếu hiệu quả đã khiến Pháo Thủ phải chia điểm với đội bóng Bồ Đào Nha ngay tại sân nhà,

Những tưởng sự chênh lệch về đẳng cấp sẽ giúp thầy trò HLV Unai Emery có một chiến thắng dễ dàng trước Sporting Lisbon. Tuy nhiên đội chủ nhà đã gặp không ít khó khăn trước đội khách Sporting.

Trong đó đáng chú ý nhất là tình huống chấn thương của Welbeck. Tiền đạo người Anh đã gặp vấn đề ở chân sau một pha tranh chấp bóng bổng, phải thở oxy và rời sân bằng cáng ở phút 29.

Những phút tiếp theo, Arsenal vẫn tỏ ra bế tắc trong việc tìm kiếm bàn thắng mở tỉ số. Sporting đã có một trận đấu kiên cường và nếu không có chiếc thẻ đỏ trực tiếp của Mathieu sau pha phạm lỗi với Aubameyang để ngăn cản một bàn thua thì Arsenal đã có một chiến thắng ở những phút cuối.

Chung cuộc, Arsenal chấp nhận trận hòa không bàn thắng ngay trên sân nhà Emirates. Dù sao, kết quả này cũng giúp Arsenal nâng chuỗi trận bất bại trên mọi đấu trường lên con số 15, và Pháo thủ vẫn dẫn đầu bảng với 10 điểm, hơn Sporting 3 điểm.

Đội hình ra sân

Arsenal: Petr Cech, Petr Cech, Rob Holding, Sokratis Papastathopoulos, Carl Jenkinson (Sead Kolasinac 60'), Stephan Lichtsteiner (Ainsley Maitland-Niles 73'), Emile Smith-Rowe, Matteo Guendouzi, Aaron Ramsey, Danny Welbeck (Pierre-Emerick Aubameyang 29'), Alex Iwobi, Henrikh Mkhitaryan.

Sporting: Renan Ribeiro, Renan Ribeiro, Jeremy Mathieu, Sebastián Coates, Nemanja Gudelj, Marcos Acuña, Bruno Gaspar, Miguel Luís (Radosav Petrovic 85'), Bruno Fernandes, Nani, Abdoulay Diaby (Jovane Cabral 83'), Fredy Montero (Bas Dost 69').

Thẻ đỏ: Jeremy Mathieu 7'

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Arsenal vs Sporting Kết quả Arsenal vs Sporting Kết quả Arsenal 0-0 Sporting Arsenal 0-0 Sporting Kết quả Arsenal vs Sporting
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo