Quảng cáo

Ronaldo: 'MU không xứng đáng chiến thắng'

Thứ năm, 08/11/2018 09:11 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Phát biểu sau trận thua ngược của Juventus trước Manchester United trên sân nhà, Cristiano Ronaldo khẳng định đội bóng cũ của anh không xứng đáng chiến thắng trận này.

Ở trận tiếp đón Manchester United trên sân nhà Allianz diễn ra vào rạng sáng nay, Juventus đã để thua ngược vào những phút cuối cùng đầy đáng tiếc. Chơi áp đảo toàn bộ thời gian của trận đấu, Juventus đã tung ra nhiều cú dứt điểm và có bàn dẫn trước của Ronaldo song vẫn phải nhận thất bại một cách khó hiểu.

Chia sẻ sau trận đấu, cựu sao của MU và Real Madrid thừa nhận đoàn quân của HLV Jose Mourinho không xứng đáng giành chiến thắng trận này.

ronaldo reactions

'Champions League đúng là một giải đấu đặc biệt, nơi mà bạn có thể giành chiến thắng nhưng nếu không cảnh giác thì sẽ bị thua. Đúng là mọi thứ đều có thể xảy ra.

Trận đấu này chúng tôi đã chơi đầy cống hiến, tung ra nhiều pha dứt điểm hơn hẳn. Chúng tôi đã có 3 đến 4 cơ hội để kết liễu MU song chúng tôi đã lãng phí và bị trừng phạt. Nói thật, Manchester United chẳng làm gì cả. Đúng là chúng tôi đã tặng họ một món quà. Tôi biết các đội bóng Anh luôn chờ đợi những pha bóng chết. Họ không xứng đáng giành chiến thắng', Ronaldo nói với tờ Sky Sports Italia.

Nói về bàn thắng của mình, Ronalo khiêm tốn thừa nhận anh không quá hài lòng:

'Tôi đã xem lại video bàn thắng của mình. Tôi không nghĩ nó quá đẹp mắt nhưng tôi đã di chuyển tốt để phá bẫy việt vị và sút bóng căng. Tôi vui vì đã ghi bàn nhưng toàn đội có đôi chút thất vọng bởi vì chúng tôi đáng ra có thể giành được một chiến thắng dễ dàng.'

juve vs mu

Chiến thắng có phần may mắn của Manchester United đã vô tình mở rộng cánh cửa vượt qua vòng bảng UEFA Champions League. Chỉ cần giành thêm chiến thắng trước Young Boys, cơ hội để các học trò HLV Mourinho đi tiếp là rất cao bất chấp chuyến làm khách đến sân Valencia ở lượt trận cuối kết thúc với bất kì tỷ số nào.

>>> Xem thêm: MU đã thắng may mắn Juventus như thế nào?

BXH bảng H UEFA Champions League hôm nay:

Author Thethao247.vn Ngọc Bảo / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ronaldo juventus 1-2 mu juventus 1-2 manchester united ronaldo reaction champions league
Xem thêm
TIN NỔI BẬT