Quảng cáo

Sterling vấp cỏ thô thiển kiếm 11m khiến HLV Pep phẫn nộ

Thứ năm, 08/11/2018 06:21 AM (GMT+7)
A A+

Man City vừa có chiến thắng 6-0 dễ dàng trước Shakhtar Donetsk nhưng bàn thắng thứ 2 của họ đang nhận sự chỉ trích dữ dội.

Cụ thể, sau đường chuyền chọc khe đầy chuẩn xác từ tuyến dưới, Raheem Sterling đã băng lên đối mặt với thủ môn Pyatov. Anh dự định cho một quả lốp bóng, một dấu hiệu cho thấy sự tự tin tăng cao của cầu thủ người Anh.

Tuy nhiên, khi đưa chân lên để thực hiện cú sút, thay vì lốp bóng, chân của Sterling đâm thẳng xuống mặt sân Etihad. Vấp cỏ, ngay lập tức anh ngã ra. Thật bất ngờ, trọng tài chỉ tay vào chấm 11m.

(Nguồn GIF: BT Sports)

Sterling, Man City, Cúp C1

Các cầu thủ Shakhtar Donetsk tỏ ra rất bất bình với quyết định này, trong khi Sterling không nói gì. Sau trận, cầu thủ người Anh lên tiếng xin lỗi vị trọng tài chính: “Ý định ban đầu của tôi là lốp bóng qua đầu thủ môn, nhưng sau đó không biết điều gì xảy ra nữa. Tôi không cảm thấy có va chạm nhưng đã mất đà. Rất xin lỗi trọng tài vì tình huống này.”

Trong khi đó, HLV Pep Guardiola lên tiếng thừa nhận Sterling nên nói chuyện với trọng tài về tình huống này: “Sterling nên nói với trọng tài về tình huống này. Chúng tôi không muốn ghi nhưng bàn thắng như vậy. Sẽ chỉ mất 10 giây thôi và Sterling nên làm điều đó.”

Chung cuộc, Man City thắng 6-0 nhờ hattrick của G. Jesus. David Silva, Mahrez và Sterling.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Sterling Man City Cúp C1
Xem thêm
TIN NỔI BẬT