Quảng cáo

Trò cưng HLV Park Hang Seo báo tin vui với NHM Việt Nam

Thứ sáu, 27/03/2020 09:09 AM (GMT+7)
A A+

Tiền vệ Nguyễn Trọng Hùng đã bình phục chấn thương, sẵn sàng trở lại tập luyện cùng CLB Thanh Hóa.

VIDEO: Bàn thắng của Trọng Hùng ghi vào lưới Hà Nội - Nguồn: VTV

Trọng Hùng là một trong những cầu thủ quan trọng của Thanh Hóa mùa giải trước. Ngôi sao trẻ 22 tuổi nổi lên từ pha làm bàn vào lưới Hà Nội trên sân nhà Thanh Hóa.

Đây là cũng màn giới thiệu hoàn hảo của Trọng Hùng với HLV Park Hang Seo và anh đã có tên trong danh sách chốt ở SEA Games 30 lẫn VCK U23 châu Á vừa qua. Tuy nhiên chấn thương đã khiến Trọng Hùng chơi không tốt ở hai giải đấu này.

Trở về Thanh Hóa, chấn thương giật cơ đùi vẫn đeo bám Trọng Hùng. Tuy nhiên theo những thông tin mới nhất, Trọng Hùng đã phục hồi hoàn toàn. Anh hoàn thành tốt các giáo án mà BHL Thanh Hóa đã đề ra.

Với sự trở lại của Trọng Hùng, HLV Fabio Lopez sẽ có thêm lựa chọn trên hàng công. Trọng Hùng thi đấu ở vị trí tiền vệ cánh trái. Sở trường của cầu thủ này là khả năng bứt tốc và tinh thần chiến đấu cực kỳ dẻo dai. NHM từng miêu tả Trọng Hùng có những phẩm chất giống người đàn anh Phan Văn Đức và kỳ vọng sẽ là nhân tố đột biến mới trên hàng công của ĐTQG Việt Nam.

HLV Park Hang Seo từng điền tên Trọng Hùng tham dự các trận đấu ở vòng loại World Cup. Tuy nhiên do anh chưa nhiều kinh nghiệm nên chiến lược gia người Hàn Quốc không mạo hiểm sử dụng.

Hiện VPF ấn định thời điểm V-League trở lại từ giữa tháng 4 tới với kế hoạch thi đấu mới, nhưng các đội đang phản ứng gay gắt và cần một cuộc họp để đi tới thống nhất cuối cùng.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Trọng Hùng Thanh Hóa
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo