Quảng cáo

TP HCM đã ký hợp đồng thành công với Lee Nguyễn?

Thứ ba, 18/02/2020 16:22 PM (GMT+7)
A A+

CLB TP HCM đã thông báo về một bản hợp đồng mới nhưng sau đó đã xóa thông báo này trên trang chủ.

VIDEO: Lee Nguyễn và mùa giải ấn tượng nhất tại Mỹ

Cách đây ít phút trên trang chủ, CLB TP Hồ Chí Minh đã thông báo hoàn tất bản hợp đồng với một cầu thủ mới. Trang chủ đội bóng này chỉ để bức hình tượng trưng và kèm theo dòng chữ "đoán xem" gây tò mò với NHM.

Tuy nhiên ngay sau đó CLB TP HCM liền xóa bài đăng này. Chưa rõ cầu thủ mà đội bóng Sài thành hé lộ là ai nhưng trong thời gian gần đây, cái tên đang gây nhiều chú ý chính là tiền vệ Lee Nguyễn hiện đang chơi ở giải bóng đá nhà nghề Mỹ.

Chỉ còn 4 ngày nữa thị trường chuyển nhượng V-League sẽ khép lại và Lee Nguyễn là cái tên duy nhất lúc này có liên hệ với TP HCM. Theo một số thông tin thì Lee Nguyễn gần như đã gật đầu với các điều khoản mà TP HCM đặt ra, khúc mắc còn lại là vấn đề tiền lương.

Cầu thủ 34 tuổi muốn nhận 1 triệu USD trong 2 năm hợp đồng và lời đề nghị của TP HCM thấp hơn con số đó một chút với 800 nghìn USD. Nếu như bản hợp đồng này hoàn tất như thông báo trên thì khả năng cao hai bên đã tìm được tiếng nói chung.

Nếu có sự góp mặt của Lee Nguyễn, V-League 2020 hứa hẹn vô cùng hấp dẫn. Ngôi sao Việt kiều này từng làm mưa làm gió ở sân cỏ Việt Nam cách đây 10 năm trong màu áo HAGL và Becamex Bình Dương. Trở về Mỹ thi đấu, Lee Nguyễn tiếp tục tỏa sáng nhờ tài năng đặc biệt của mình. Năm 2016, anh đã 6 lần triệu tập lên ĐT Mỹ của HLV Klinsmann.

Với dàn sao Công Phượng, Phi Sơn và sắp tới có thể là Lee Nguyễn, đoàn quân HLV Chung Hae Seong sẽ trở thành đối trọng thực sự của Hà Nội ở mùa giải năm nay.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Lee Nguyễn TP HCM V-League 2020
Xem thêm
TIN NỔI BẬT