Quảng cáo

Tiến Linh e dè trước chân sút số 1 của UAE

Chủ nhật, 06/06/2021 14:01 PM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo Nguyễn Tiến Linh đã có những chia sẻ trong buổi tập chiều 5/6 của ĐT Việt Nam.

Video: Bàn thắng gỡ hòa của Indonesia (Nguồn: Thairath)

ĐT Việt Nam đang tập luyện ráo riết chuẩn bị cho trận đấu với Indonesia ngày 7/6. HLV Park cho các cầu thủ tập tối nên thời tiết đỡ nóng nực hơn buổi tập ngày hôm trước. Đồng thời, ban huấn luyện cũng giảm cường độ tập luyện cũng như độ khó để giải tỏa áp lực tâm lý cho các cầu thủ.

Trả lời phỏng vấn trước buổi tập, ĐT Việt Nam Tiến Linh chia sẻ: "Đây sẽ là trận đấu khó khăn. Hi vọng đội tuyển sẽ thể hiện được sự mạnh mẽ trên hàng công và chắc chắn trong phòng ngự để có kết quả tốt trước Indonesia".

VFF_1160

Một đối thủ khác mà thầy trò Park Hang Seo phải để mắt là UAE. Ở trận lượt đi, Việt Nam thắng 1-0 nhờ bàn thắng của Tiến Linh. Tuy nhiên, màn trình diễn trước Malaysia hôm 3/6 vừa rồi cho thấy đội bóng Tây Á nguy hiểm và khó lường hơn rất nhiều.

Trận UAE đá với Malaysia vừa rồi tôi cũng có xem qua. Họ được thi đấu trên sân nhà, đó là một lợi thế rất lớn. Ở trận lượt đi cầu thủ số 7 (Ali Mabkhout- ngôi sao sáng giá trong đội hình UAE) không thi đấu, nhưng đã góp mặt ở trận lượt về và thể hiện phong độ rất tốt. Đó là cầu thủ đặc biệt mà chúng ta phải dè chừng. Trận đấu với UAE sẽ là trận đấu rất khó khăn đối với ĐT Việt Nam”, Tiến Linh nói thêm.

23h00 tối nay theo giờ Việt Nam (6/6), ĐT Việt Nam sẽ có buổi tập làm quen sân thi đấu Maktoum Bin Rashid Al Maktoum. Trước đó, vào lúc 22h15 theo giờ Việt Nam, HLV trưởng Park Hang-seo và đội trưởng Quế Ngọc Hải sẽ tham dự cuộc họp báo trước trận đấu giữa ĐT Việt Nam và ĐT Indonesia.

HLV Park rơi vào cảnh trớ trêu khi gặp 'vị khách không mời'

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tiến linh đt việt nam vl world cup 2022
Xem thêm
TIN NỔI BẬT