Quảng cáo

Tiền đạo UAE gửi lời tuyên chiến đến Việt Nam

Thứ ba, 08/06/2021 03:07 AM (GMT+7)
A A+

Với chiến thắng trước Thái Lan, UAE đang tiến tới mục tiêu giành trọn số điểm ở các trận đấu còn lại của vòng loại World Cup 2022.

Highlights UAE vs Thái Lan

Từ vị thế của một kẻ đứng gần cuối bảng, UAE thắng liền hai trận đấu trước Malaysia và Thái Lan để vươn lên ngôi nhì bảng. Trong chiến thắng trước đội bóng xứ Triệu voi, ba cầu thủ lập công cho UAE là Caio, Lima và Juma.

Hai trong số này là các cầu thủ nhập tịch, Caio Canedo và Fabio de Lima. Caio là người mở tỷ số sớm ở phút thứ 14. Trước khi hiệp một khép lại, Fabio de Lima đánh đầu sau đường chuyền của Al Ahbabi nhân đôi cách biệt.

Tiền đạo UAE gửi lời thách thức đến Việt Nam 51724

Đầu hiệp hai, Thái Lan nhen nhóm cơ hội với bàn thắng của Suphanat Mueanta. Nhưng những nỗ lực của Thái lan bất thành, thậm chí trước khi hết giờ, họ nhận thêm một bàn thua nữa do công của Mohammad Juma. 

Sau trận, tiền đạo Caio Canedo chia sẻ: "Tôi rất vui khi giúp UAE giành chiến thắng hôm nay. Tôi cảm ơn NHM đã cổ vũ cho tôi. Tôi vui khi đền đáp lòng nhiệt thành ấy. Bây giờ, chúng tôi sẽ giành lấy vị trí đầu bảng bởi đó là mục tiêu mà toàn đội hướng tới".

Việt Nam vẫn vững vàng ở ngôi đầu khi đả bại Indonesia 4 bàn không gỡ. Thầy trò Park Hang Seo sẽ chạm trán Malaysia ở lượt tới, còn UAE gặp Indonesia. Rất có thể, trận đấu cuối giữa Việt Nam và UAE sẽ quyết định vị trí nhất bảng G vòng loại World Cup 2022.

ĐT Việt Nam mất Quang Hải ở trận gặp Malaysia

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
caio canedo uae việt nam vl world cup 2022
Xem thêm
TIN NỔI BẬT