Quảng cáo

Thủ môn Việt kiều nâng cao trình độ bằng công nghệ cực đỉnh

Thứ năm, 06/02/2020 16:01 PM (GMT+7)
A A+

Filip Nguyễn đăng trên trang cá nhân hình ảnh anh đang tập luyện với thiết bị giúp gia tăng khả năng phản xạ cho mắt.

Đẳng cấp của Filip Nguyễn

Thủ môn Filip Nguyễn và các đồng đội tại Slovan Liberec đang trong giai đoạn nghỉ đông ở các giải VĐQG châu Âu. Tuy nhiên không vì thế mà họ lơ là việc tập luyện vì đầu tháng 3 tới, giai đoạn hai của mùa giải sẽ khởi tranh trở lại.

Cùng đội bóng tập huấn tại Thổ Nhĩ Kỳ, Filip Nguyễn không ngại giới thiệu đến NHM thiết bị hỗ trợ riêng cho các thủ môn. Trên trang cá nhân, Filip Nguyễn đăng hình ảnh anh cùng một chuyên gia đang nhìn vào thiết bị tập luyện nhằm tăng cường khả năng phản xạ với mắt.

"Mắt là cơ, có thể tập được. Sự phải xạ nhanh của mắt đối với thủ môn là rất quan trọng. Mắt đóng vai trò 90% trong mỗi trận đấu khi bạn phải tập trung không những vào bóng mà còn những phản xạ khác. Bài tập như thế đã giúp tôi khắc phục sự phản xạ, nhìn bóng, đoán bóng và những thứ khác. Tôi sẽ chỉ cho các bạn những bài tập về mắt như thế và tôi hi vọng sẽ có kết quả tốt", Filip Nguyễn chia sẻ.

Filip Nguyễn luôn có ý thức cải thiện chuyên môn. Mới đây anh cũng tiết lộ hình ảnh chi tiết về các vị trí bàn thua phải nhận để từ đó phán đoán tốt hơn, tìm ra các bài tập nâng cao hơn khả năng bắt bóng. Dự kiến ngày 7/2 tới, Slovan Liberec sẽ đá giao hữu với Shkendija. Trước đó đội bóng này đã có một loạt trận đấu giao hữu chuẩn bị cho giai đoạn lượt về.

Một tin vui cho NHM Việt Nam khi Filip Nguyễn tiết lộ đã gửi đầy đủ hồ sơ nhập tịch và chờ phê duyệt từ các cơ quan chức năng.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Filip Nguyễn Việt kiều ĐT Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo