Quảng cáo

Thành Chung tiết lộ vị trí ưa thích sau khi được xếp đá tiền đạo

Thứ ba, 15/09/2020 06:54 AM (GMT+7)
A A+

Thành Chung gây bất ngờ khi hoàn thành nhiệm vụ trong vai trò của một tiền đạo ở trận tứ kết với XSKT Cần Thơ.

Do không còn tiền đạo nào đáng tin cậy, HLV Chu Đình Nghiêm đã xếp Thành Chung đá vị trí này trong trận tứ kết cúp Quốc gia với XSKT Cần Thơ. Anh đã chơi xuất sắc và hoàn thành nhiệm vụ, sau đó được HLV người Thanh Hóa cho ra nghỉ sớm sau hiệp một.

Chia sẻ về điều này, Thành Chung nói: "Tôi vẫn thích đá trung vệ hơn vì đây là vị trí tôi khởi nghiệp cầu thủ. Dù trận tới đá ở vị trí nào tôi cũng sẽ cố gắng hết sức. Nếu được xếp đá tiền đạo một lần nữa tôi tự tin sẽ làm tốt nhất có thể. Làm theo những gì được học và bản thân có thể làm tốt thì tôi không ngại trung vệ ngoại của TP HCM". 

Trung vệ của HLV Park gây ấn tượng khi lên đá tiền đạo

Thành Chung tiết lộ vị trí ưa thích sau khi được xếp đá tiền đạo Ảnh 1
Thành Chung ghi một bàn trong trận gặp Cần Thơ (Ảnh: Văn Hải)

Việc Văn Hậu chấn thương có thể khiến HLV Nghiêm đưa Thành Chung trở lại vị trí trung vệ sở trường ở trận gặp TP HCM. Thành Chung lấy làm tiếc với sự thiếu vắng của người đồng đội.

"Tôi tiếc khi Hậu chấn thương, Cậu ấy trở về giúp đội có thêm nhiều lựa chọn ở hàng phòng ngự. Hậu giúp tăng cường sức mạnh hàng thủ. Chúng tôi cùng chia sẻ chấn thương trong bóng đá là điều khó tránh khỏi nên động viên Hậu vượt qua và tập trung hồi phục tốt nhất".

Đánh giá đối thủ TP HCM, Thành Chung cho rằng không nên đánh giá thấp dù đội bạn không có Công Phượng và Huy Toàn.

"Thiếu Công Phượng và Huy Toàn sẽ ảnh hưởng lớn đến TP HCM vì cả hai là những cầu thủ quan trọng, có khả năng gây ra đột biến. Tuy nhiên bóng đá không thể tránh khỏi thẻ phạt, nếu không có Công Phượng thì vẫn có người thay thế xứng đáng".

Khả năng lớn 2 tân binh Ariel và Ortiz sẽ được sử dụng. Đây là bộ đôi tuyển thủ Cosra Rica được TP HCM chiêu mộ thời gian vừa qua.

Highlights Hà Nội 7-0 XSKT Cần Thơ (tứ kết Cúp QG 2020). Nguồn: Next Media

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
thành chung hà nội tp hcm
Xem thêm
TIN NỔI BẬT