Quảng cáo

Tham vọng của TP HCM ảnh hưởng nghiêm trọng sau tin dữ từ 2 trụ cột

Thứ tư, 12/02/2020 15:07 PM (GMT+7)
A A+

Hai cầu thủ là Prodell và Đỗ Văn Thuận sẽ nghỉ thi đấu dài hạn vì chấn thương.

Highlighs TP HCM vs Yangon United - nguồn: Fox Sports

trận đấu giữa TP Hồ Chí Minh với Yangon United vừa qua, đội trưởng Đỗ Văn Thuận tiếp tục vắng mặt. Trong khi đó tiền đạo Viktor Prodell chấn thương không thể sang Myanmar trước ngày lên đường.

Theo thông tin mới nhất, Đỗ Văn Thuận đã dính chấn thương đứt dây chằng từ buổi tập chuẩn bị cho trận Play-off AFC Champions League với Buriram cách đây gần một tháng. Anh đang chuẩn bị sang Hàn Quốc phẫu thuật và dự kiến phải nghỉ dưỡng thương 6 tháng. Sau đó Văn Thuận cũng cần ít nhất từ 1-2 tháng để tập luyện lấy lại thể lực lẫn phong độ.

Còn trường hợp của Prodell thì anh này cũng dính chấn thương khá nặng và phải nghỉ khoảng 4 tháng. Prodell là một trong những bản hợp đồng được kỳ vọng lớn của TP Hồ Chí Minh khi CLB sẽ tham dự các giải đấu quan trọng cả trong nước lẫn quốc tế trong năm 2020.

Ở trận gặp Yangon, tiền đạo Amido Balde cũng dính chấn thương và phải rời sân trong hiệp một. Anh là người ghi bàn mở tỷ số và Công Phượng đánh đầu gỡ hòa ở những phút cuối hiệp một. Với việc mất những cầu thủ chủ lực, trách nhiệm sẽ càng nặng nề hơn với những cầu thủ tấn công như Công Phượng hay Phi Sơn.

Có thể thấy việc thiếu vắng Văn Thuận khiến hàng tiền vệ TP HCM thiếu thanh thoát và sáng tạo. Chính vì thế mà những cầu thủ thi đấu ở tuyến trên như Công Phượng thiếu đi sự hỗ trợ cần thiết và phải lùi rất sâu kiếm bóng.

Cuộc khủng hoảng nhân sự sẽ ảnh hưởng rất lớn đến tham vọng của TP HCM mùa giải này. Đội bóng Sài thành sẽ phải nhanh chóng tìm kiếm sự bổ sung thay thế nhưng các đấu trường châu lục như AFC Cup sẽ phải sử dụng cầu thủ cũ do hạn đăng ký đã chốt từ tháng 1/2020.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Công Phượng Viktor Prodell Đỗ Văn Thuận TP Hồ Chí Minh AFC Cup 2020
Xem thêm
TIN NỔI BẬT