Quảng cáo

Thái Lan nhận 'tin dữ' trước VL World Cup 2022

Thứ ba, 04/05/2021 07:55 AM (GMT+7)
A A+

3 cầu thủ sẽ chia tay ĐT Thái Lan theo như danh sách mà HLV Akira Nishino đã triệu tập.


VIDEO: Highlight Việt Nam vs Thái Lan (Nguồn: Next Spots)

18 cầu thủ đầu tiên đã hội quân chuẩn bị cho VL World Cup 2022 cùng ĐT Thái Lan. Tuy nhiên, HLV Akira Nishino đón nhận những thông tin không mấy vui vẻ.

Theo đó, ngoài Teerasil Dangda (BG Pathum United) không thể hội quân vì chấn thương, hai cầu thủ khác cũng phải nói lời chia tay đội tuyển là Philip Roller (Ratchaburi) và Teeraphol Yoryoei (Samut Prakan City). 

Tầm quan trọng của Dangda là không phải bàn cãi. Cầu thủ này giống như tiền đạo Anh Đức của ĐT Việt Nam, dù nhiều tuổi nhưng vẫn giữ vai trò thiết yếu với HLV trưởng. Hàng công tiếp tục suy yếu khi Teeraphol không thể tập trung. Anh này là một trong những tiền đạo có phong độ tốt nhất ở giải vô địch Thái Lan với 6 bàn thắng.

Thái Lan nhận 'tin dữ' trước VL World Cup 2022 41811

Trong khi đó, Philip Roller không thi đấu trên hàng công nhưng lại có hiệu suất không thua gì các tiền đạo. Anh là cầu thủ nội ghi nhiều bàn thắng nhất tại giải vô địch quốc gia Thai League (14 bàn). Philip Roller đá sở trường là hậu vệ phải.

Sau khi họp bàn với ban huấn luyện, HLV Nishino quyết định không gọi bổ sung cầu thủ nào. Các cầu thủ Thái Lan sẽ hội quân theo ba đợt gồm các ngày 3/5, 7/5 và 10/5. Sau đó, họ sẽ chốt 23 cầu thủ tốt nhất lên đường sang UAE. 

Thái Lan sẽ chạm trán lần lượt Indonesia (3/6), UAE (7/6) và Malaysia (15/6). Việt Nam và Thái Lan đã đối đầu nhau trong hai lượt trận. Cả hai trận đấu đều kết thúc với tỷ số hòa. Thầy trò Park Hang Seo đang đứng đầu bảng với 11 điểm, nhiều hơn đối thủ 3 điểm.

Cựu HLV ĐT Thái Lan: 'Việt Nam hiện nay là một tập thể rất xuất sắc'

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
thái lan vl world cup 2022
Xem thêm
TIN NỔI BẬT