Quảng cáo

SLNA có nguy cơ 'mất trắng' Phan Văn Đức

Thứ sáu, 23/04/2021 06:22 AM (GMT+7)
A A+

Một loạt các cầu thủ SLNA có thể sẽ ra đi sau khi mùa giải năm nay khép lại.

Năm nay, Phan Văn Đức và Phạm Xuân Mạnh sẽ đủ 25 tuổi và đồng nghĩa kết thúc hợp đồng với đội chủ quản SLNA. Tuy nhiên, khả năng giữ chân của đội bóng xứ Nghệ vẫn còn bỏ ngỏ. 

Đây là điều đã được dự đoán trước bởi nhiều năm qua, NHM SLNA đã quá quen với việc chảy máu tài năng. Lần lượt những Trọng Hoàng, Quế Ngọc, Nguyên Mạnh ra đi. Đầu mùa giải vừa qua, Hồ Tuấn Tài cũng rời quê hương để gia nhập TP HCM.

Với tiềm lực tài chính hạn hẹp, SLNA rất khó giữ chân được các trụ cột. Không thể trách các ngôi sao nổi lên trong màu áo xứ Nghệ bởi họ đã vươn tầm và muốn đạt những danh hiệu lớn, nhận những khoản hậu đãi đúng với tài năng. 

SLNA có nguy cơ 'mất trắng' Phan Văn Đức 38924

Nhưng tiếc thay, SLNA không thể đáp ứng những điều kiện đó nên ra đi là hệ quả khó tránh khỏi. Văn Đức vẫn chưa quyết định tương lai nhưng sẽ sớm nói chuyện với BLĐ đội trước khi mùa giải khép lại.

Bên cạnh Văn Đức và Xuân Mạnh còn còn một số gương mặt nổi bật khác như Bùi Đình Châu. Tổng số cầu thủ hết hạn hợp đồng lên đến 15 người.

3 ngôi sao kể trên chiếm một nửa sức mạnh của SLNA. Nếu để họ ra đi, SLNA sẽ gặp nguy khi chưa tìm ra những nhân tố kế thừa. 

Trên bảng xếp hạng V-League hiện nay, SLNA đang xếp thứ 11 với 10 điểm. Họ chỉ hơn đội cuối bảng HL Hà Tĩnh 1 điểm.

Cựu HLV ĐT Việt Nam: 'Văn Đức, Văn Toàn, Tiến Linh hay như cầu thủ ngoại'

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
văn đức slna v-league
Xem thêm
TIN NỔI BẬT