Quảng cáo

'Người cũ' đánh tiếng muốn trở lại ĐTQG với HLV Park Hang Seo

Thứ hai, 19/10/2020 07:59 AM (GMT+7)
A A+

Tiền vệ Tô Văn Vũ cho biết vẫn mong ước từng ngày có thể xuất hiện trong danh sách ĐT Việt Nam của HLV Park Hang Seo.

Còn nhớ cách đây một năm, Tô Văn Vũ đã có tên trong danh sách tập trung đội tuyển Việt Nam của HLV Park Hang Seo. Khi ấy anh chơi thăng hoa trong màu áo Becamex Bình Dương. Tuy nhiên chấn thương cơ đùi khiến những ngày tập trung đội tuyển trở thành khoảng thời gian tập hồi phục chức năng.

Tô Văn Vũ đã rất thất vọng khi đánh mất cơ hội đó, và trong sâu thẳm, anh luôn mong một ngày sẽ có cơ hội trở lại trong các đợt hội quân của HLV Park Hang Seo. Mới đây ông Park đã đến dự khán trận thắng 3-1 của Bình Dương trước Sài Gòn. Chắc chắn cái tên Tô Văn Vũ cũng xuất hiện trong con mắt dò xét của ông thầy người Hàn Quốc. 

Chia sẻ về sự khát khao trở lại đội tuyển, Tô Văn Vũ cho hay: "Tôi vẫn cố gắng từng ngày để được HLV Park Hang Seo để ý. Tôi khát khao được thể hiện mình trong màu áo đội tuyển quốc gia".

Ở mùa bóng năm nay, Tô Văn Vũ vẫn là cái tên quan trọng trong màu áo Becamex Bình Dương, đặc biệt là trong công cuộc trẻ hóa đội bóng đất Thủ, Văn Vũ được tín nhiệm trao băng đội trưởng. Ở tuổi 26, Văn Vũ vẫn còn rất nhiều thời gian để chứng tỏ mình. 

Bảng xếp hạng V-League mới nhất

Ở lần hội quân hụt hồi tháng 8, Tô Văn Vũ không có tên trong danh sách của HLV Park Hang Seo. Chắc chắn anh phải cải thiện nhiều điểm để hoàn thiện hơn trong mắt ông thầy khó tính. Hiện Becamex Bình Dương đang cạnh tranh quyết liệt với nhóm trên trong cuộc đua đến ngôi vô địch. Và sự thành công của đội bóng sẽ càng có giá trị hơn với Văn Vũ khi anh tỏa sáng trong nỗ lực trở lại ĐTQG.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tô văn vũ hlv park hang seo becamex bình dương đt việt nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT