Quảng cáo

HLV Nishino gửi thông điệp ẩn ý sau trận thua sốc của Thái Lan

Thứ hai, 12/10/2020 07:49 AM (GMT+7)
A A+

HLV Akira Nishino đưa ra thông điệp rằng các cầu thủ cần cố gắng hơn nữa để chứng minh năng lực với ông.

Thái Lan đã có trận giao hữu đầu tiên sau thời gian dài đội tuyển nước này không thể hội quân vì bóng đá phải "đóng băng" do dịch Covid-19. Tuy vậy sự khởi đầu đó dường như không mấy suôn sẻ khi các cầu thủ áo vàng đã để thua 0-1 trước đội bóng hạng nhì Nakhonpathom United.

Phát biểu sau trận, dường như HLV Nishino không mấy hài lòng với các học trò: "Tôi không có gì để nhận xét nhiều. Đây sẽ là lúc các cầu thủ trở về và tiếp tục công việc ở CLB. Họ sẽ phải làm sao để tôi có thể gọi trở lại ĐT Thái Lan. Tôi sẽ tiếp tục theo dõi các trận đấu ở Thai League".

Trận đấu đã diễn ra dưới thời tiết không mong muốn, ông Nishino cho rằng đây là nguyên nhân chính khiến các học trò chơi không tốt.

"Nhiều thứ đã ngăn cản các cầu thủ ghi bàn. Chúng tôi phải học cách thích nghi với điều kiện không diễn ra theo ý mình. Chúng tôi không định hình được gì do thời tiết xấu, cầu thủ không thể hiện được hết khả năng".

HLV Nishino cho rằng ĐT Thái Lan gặp khó khi thi đấu dưới thời tiết như vậy

Trong 29 cầu thủ tập trung lần này, HLV Nishino gọi 13 cầu thủ mới. Ông muốn các cầu thủ này làm quen với đội tuyển và tạo thêm động lực cho toàn đội. Vì vậy với ông kết quả của trận đấu không phải là điều gì đó quá quan trọng.

"Tôi cho phép các cầu thủ mắc lỗi trong trận đấu này. Quan trọng là làm sao để sửa những lỗi đó. Như vậy tôi sẽ thấy sự khác biệt của từng cá nhân một cách công tâm. Các tân binh sẽ cảm nhận được không khí đội tuyển, tạo động lực cho họ khi trở lại CLB". 

HLV Nishino: 'Tôi muốn đưa Thái Lan đến tầm cỡ thế giới'

Dự kiến HLV Nishino sẽ còn những đợt tập trung ngắn hạn như thế này nữa trong thời gian tới. Ông muốn chuẩn bị thật kỹ cho ĐT Thái Lan khi các giải đấu quốc tế trở lại vào năm tới.

Highlights Việt Nam vs Thái Lan (VL World Cup 2022) - nguồn: VTC

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
akira nishino thái lan
Xem thêm
TIN NỔI BẬT