Quảng cáo

HLV Muangthong chỉ ra lý do luôn tin dùng Văn Lâm

Thứ sáu, 31/01/2020 17:47 PM (GMT+7)
A A+

HLV Alexandre Gama tỏ ra vui mừng và dành nhiều lời khen cho màn trình diễn của Văn Lâm ở trận đấu với Prachuap vừa qua.

Màn trình diễn xuất sắc của Văn Lâm - nguồn: Tru4 Sports

Muangthong United đã giành chiến thắng kịch tính trên chấm penalty trước Prachuap để giành quyền vào chơi trận chung kết Leo Cup 2020. Văn Lâm chính là người chơi xuất sắc nhất bên phía đội bóng áo đỏ với 2 pha cản phá penalty xuất thần.

Trả lời phỏng vấn sau trận, HLV Alexandre Gama vui mừng: "Chúng tôi rất vui với kết quả này. Các học trò đã chơi nỗ lực hết mình và xứng đáng giành chiến thắng dù trong đội hình có nhiều cầu thủ trẻ."

Chia sẻ về màn trình diễn của Văn Lâm, HLV người Brazil cho biết: "Văn Lâm đã làm quá tốt. Tài bắt penalty của Văn Lâm là miễn bàn và cậu ấy lại thể hiện được điều đó. Đây là lý do khiến tôi luôn tin dùng cậu ấy. Trong trận này chúng tôi có thể giành chiến thắng trong 90 phút nếu tận dụng được các cơ hội."

Leo Cup là giải đấu thường niên chuẩn bị cho mùa giải mới của Thai League. Giải được tổ chức trên SVĐ Leo Stadium của Thái Lan. Đặng Văn Lâm và các đồng đội đang hướng đến trận chung kết ngày 4/2 tới đây với Port FC.

Còn với Đặng Văn Lâm, sau những tin đồn chuyển tới Nhật Bản, anh vẫn tiếp tục gắn bó với đội bóng thủ đô Bangkok sau mùa giải đầu tiên tương đối thành công.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Văn Lâm Muangthong United Thai League penalty Alexandre Gama
Xem thêm
TIN NỔI BẬT