Quảng cáo

HLV Park lại kiếm bộn tiền sau khi về Hàn Quốc

Thứ sáu, 31/01/2020 17:18 PM (GMT+7)
A A+

HLV Park Hang Seo sẽ là đại diện cho một thương hiệu trái cây lớn tại Hàn Quốc, doanh nghiệp này đang đẩy mạnh thị trường làm ăn tại Việt Nam.

Công Phượng đeo khẩu trang trong giờ ăn - nguồn: FB Bùi Tiến Dũng

Ngày 5/2 tới, HLV Park Hang Seo sẽ trở lại Việt Nam sau quãng nghỉ Tết nguyên đán. Chuyến trở lại lần này vị chiến lược gia 61 tuổi sẽ tham gia vào chương trình quảng bá cho một thương hiệu hoa quả Hàn Quốc tại Việt Nam (1-7/2).

Ông Park đã ký hợp đồng làm gương mặt đại diện cho thương hiệu trên và doanh nghiệp này đang muốn đẩy mạnh thị trường tiêu thụ tại Việt Nam. Không chỉ làm đại diện cho thương hiệu hoa quả đang nhắc tới, HLV Park Hang Seo còn hợp tác với rất nhiều thương hiệu lớn khác của Hàn Quốc.

Với sự nổi tiếng và uy tín tại Việt Nam, ông Park rất được các doanh nghiệp quê nhà ưa chuộng. Với tầm ảnh hưởng của mình, ông Park sẽ là cầu nối tốt cho các doanh nghiệp Hàn Quốc có nhu cầu mở rộng thị trường sang Việt Nam. Về phía HLV Park, ông cũng muốn giúp đỡ các doanh nghiệp Hàn Quốc để đẩy mạnh hơn nữa nền kinh tế đối ngoại của quê nhà.

Với hợp đồng đã ký HLV Park sẽ nhận được thù lao dù không tiết lộ chính xác nhưng số tiền chắc chắn không hề nhỏ. Đây cũng là nguồn thu nhập tốt của HLV Park bên cạnh mức lương chính khi làm HLV ĐTQG Việt Nam.

Với những thành tích đáng ngưỡng mộ cùng ĐT Việt Nam, thương hiệu của HLV Park sẽ còn nâng cao hơn nữa. Đặc biệt là tâm huyết và tinh thần làm việc cao độ của ông Park hứa hẹn ĐT Việt Nam sẽ còn duy trì những thành tích tốt trong tương lai.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV Park Hang Seo ĐT Việt Nam Hàn Quốc
Xem thêm
TIN NỔI BẬT