Quảng cáo

Sao Việt kiều đặt quyết tâm sau màn ra mắt V-League không trọn vẹn

Thứ ba, 10/03/2020 07:45 AM (GMT+7)
A A+

Tiền vệ Martin Lo tự tin sẽ nỗ lực hết sức để nhanh chóng hòa nhập đội bóng mới sau khi chơi chưa tốt ở trận ra mắt của Hải Phòng.

Tài năng của Martin Lo ở Phố Hiến - nguồn: Next Sports

trận ra quân V-League 2020 của CLB Hải Phòng, tiền vệ Martin Lo đã được HLV Phạm Anh Tuấn điền tên trong đội hình xuất phát. Tuy nhiên cầu thủ chưa đáp ứng yêu cầu và phải rời sân ở phút 69 thay cho Nguyễn Văn Hạnh.

Trên trang cá nhân, Martin Lo mừng rỡ với lần đầu tiên ra mắt ở giải đấu cao nhất Việt Nam, nhưng anh cũng tự nhủ bản thân còn nhiều hạn chế nên sẽ quyết tâm học hỏi để nhanh chóng hòa nhập với đội bóng mới.

"Thật tuyệt vời khi lần đầu tiên ra mắt ở CLB Hải Phòng và sân chơi V-League. Tuy nhiên tôi vẫn còn phải học hỏi rất nhiều điều", tiền vệ Việt kiều cho biết.

Martin Lo đá tiền vệ tấn công, vị trí từng thuộc về Lê Phạm Thành Long. Tuy nhiên khi Thành Long dứt áo ra đi nùa này, Martin Lo nghiễm nhiên chiếm suất đá chính khi đội bóng đất Cảng không có phương án nào khác. Tuy vậy không phủ nhận khả năng của Martin Lo bởi HLV Phạm Anh Tuấn dành không ít lời khen cho cầu thủ này, nổi trội nhất là tốt nhất tổ chức tấn công và giữ bóng khéo léo.

Đổi lại Martin Lo yếu ở khả năng tranh chấp và hỗ trợ phòng ngự, thể lực cũng chưa đảm bảo yêu cầu nên anh không chơi đủ 90 phút ở trận ra quân vừa qua. Cuối mùa giải năm ngoái, Martin Lo đã đánh rơi phong độ, để mất suất đá chính tại Phố Hiến, đồng thời mất luôn suất tham dự SEA Games 30 cùng U23 Việt Nam của HLV Park Hang Seo.

Được chơi ở V-League 2020 là lợi thế lớn với cầu thủ này khi đây là môi trường cao hơn với nhiều thử thách khó nhằn hơn. Nếu chứng minh được khả năng, ngày Martin Lo khoác áo đội tuyển quốc gia sẽ không còn quá xa.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Martin Lo Việt kiều Hải Phòng V-League 2020
Xem thêm
TIN NỔI BẬT