Quảng cáo

Quế Ngọc Hải: 'Thật đáng tiếc vì để gỡ hòa sau khi có hai bàn dẫn trước'

Thứ ba, 11/12/2018 22:08 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Sau trận đấu chung kết lượt đi giữa Việt Nam với Malaysia, trung vệ Quế Ngọc Hải đã chia sẻ cảm nghĩ của mình về trận hòa đáng tiếc ngày hôm nay.

Highlights Việt Nam 2-2 Malaysia

Sau trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và Malaysia, trung vệ Quế Ngọc Hải đại diện cho toàn đội đứng ra phát biểu trước truyền thông.

"Em nghĩ các đồng đội của mình thi đấu rất tốt. Thi đấu trên sân khách dưới sự cổ vũ của 8 vạn khán giả. Đội mình có nhiều cầu thủ trẻ nhưng bản lĩnh, thi đấu tự tin. Em dù hơi tiếc một chút vì hai lần vươn lên dẫn trước. Em nghĩ các cầu thủ đã thi đấu quả cảm. Em nghĩ tỷ số 2-2 là lợi thế cho trận đấu trong trận lượt về trên sân Mỹ Đình", trung vệ Sông Lam Nghệ An chia sẻ.

Nói về các đồng đội trẻ của mình, Quế Ngọc Hải lên tiếng: "Với các đồng đội trẻ, họ đã làm việc rất tốt kể từ đầu AFF Cup đến nay. Tôi mong họ sẽ giữ được nhiệt huyết, quyết tâm khát khao chiến thắng để hướng tới trận chung kết lượt về trên sân Mỹ Đình."

Phải thi đấu trên sân khách nhưng Quế Ngọc Hải và các đồng đội nhận được sự cổ vũ cuồng nhiệt của các khán giả đã lặn lội từ xe đến. Đội trưởng ĐT Việt Nam dành lời cảm ơn tới NHM:

"Với các CĐV, tôi xin gửi lời cảm ơn đến các CĐV có mặt tại Bukit Jalil đã cổ vũ tuyệt vời cho các cầu thủ. Tôi hứa sẽ mang về niềm vui trọn vẹn với NHM cả nước ở trận lượt về."

Nói về trận đấu này, dù để thủng lưới 2 bàn nhưng Quế Ngọc Hải vẫn là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất bên phía ĐT Việt Nam. Anh đã vô hiệu hóa hoàn toàn tiền đạo Zaquan Adha.

ĐT Việt Nam đã có 2 bàn dẫn trước bởi các pha lập công của cặp tiền vệ trung tâm Huy Hùng và Đức Huy nhưng các tình huống cố định đã đem về một trận hòa cho đội chủ nhà.

Kết quả này khiến tình hình vẫn vô cùng hấp dẫn. Trận chung kết lượt về sẽ diễn ra trên sân Mỹ Đình lúc 19h30 ngày 15/12.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng