Quảng cáo

Quang Hải chấn thương, nguy cơ mất chung kết AFC Cup

Thứ ba, 06/08/2019 20:12 PM (GMT+7)
A A+

Trong buổi tập chiều nay 6/8, Quang Hải đã dính chấn thương sau khi va chạm với đồng đội Duy Mạnh.

Quang Hải tác hiện pha bóng của Dennis Bergkamps

Trong buổi tập cuối cùng trước ngày thi đấu trận chung kết lượt về với Becamex Bình Dương, CLB Hà Nội đón tin không vui khi Quang Hải bất ngờ dính chấn thương.

Quang Hải và Duy Mạnh đã có pha va chạm mạnh, ngay sau đó tiền vệ người Đông Anh phải rời sân với đôi chân tập tễnh. Anh nhận được sự chăm sóc của bác sĩ và bỏ dở buổi tập cùng đồng đội.

Quang Hải tỏ ra khá đau đớn ở phần cổ chân, chưa rõ mức độ chấn thương đến đâu nhưng nếu không kịp hồi phục, anh sẽ lỡ trận chung kết với Becamex Bình Dương vào chiều mai 7/8.

Ở trận lượt đi, Hà Nội FC đã đánh bại Bình Dương trên sân khách. Trận đấu bị ảnh hưởng bởi cơn mưa tầm tã nhưng điều đó không ngăn cản đôi chân khéo léo của Quang Hải và các đồng đội. Bàn thắng của Văn Quyết là quá ít so với các cơ hội mà đội khách tạo ra.

HLV Chu Đình Nghiêm cho rằng nếu tận dụng tốt hơn thì tình thế đã khác bởi 1 bàn là cách biệt quá mong manh. Nếu Quang Hải không thi đấu, nhiều khả năng người thay thế là Thành Lương-cầu thủ thường xuyên hỗ trợ cho vị trí của Quang Hải mỗi khi vắng mặt.

Nếu giành thắng lợi chung cuộc trong trận đấu ngày mai, Hà Nội sẽ tiến bước vào vòng bán kết Liên khu vực AFC Cup. Nhà vô địch AFC Cup sẽ nhận phần thưởng trị giá 100 nghìn USD, tương đương với chức vô địch V-League.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quang Hải Hà Nội FC AFC Cup Becamex Bình Dương
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo