Quảng cáo

Pogba trừng mắt nhìn Mourinho: Ngày chia tay đã tới gần

Thứ tư, 26/09/2018 22:56 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Mối quan hệ rạn nứt giữa Pogba và Mourinho càng được khẳng định trong buổi tập mới đây của M.U.

Buổi tập sáng ngày thứ 4 của M.U chứng kiến câu chuyện không vui chút nào. Theo một đoạn video do Sky Sports cung cấp, Pogba có phản ứng vô cùng khó chịu với Mourinho.

Cụ thể ngôi sao người Pháp đang tươi cười trên sân tập, anh còn bắt tay với trợ lý Michael Carrick. Nhưng nụ cười đó gần như tắt ngấm khi Mourinho lướt qua, HLV người Bồ có nói một điều gì đó khiến tiền vệ người Pháp ngoái đầu nhìn Mourinho với ánh mắt hình viên đạn.

Sau đó hai người có lời qua tiếng lại. Không rõ nội dung lời nói mà Mourinho dành cho Pogba nhưng có thể thấy thái độ giữa hai người không hề có chút vui vẻ hay thiện cảm nào.

pogba mourinho

Mối quan hệ giữa Mourinho và Pogba vốn rất căng thẳng trong thời gian qua, đỉnh điểm là vụ việc Pogba công khai chỉ trích chiến thuật của Mourinho sau trận hòa Wolves trên sân nhà. Anh nói rằng Mourinho không dám cho đội bóng tấn công và thi đấu quá thiếu quyết liệt.

Đáp trả cho những lời lẽ đó, Mourinho tuyên bố sẽ không cho Pogba đeo băng đội trưởng trong phần còn lại của mùa giải và không giải thích rõ lí do.

Mùa hè vừa qua, rất nhiều tin Pogba chia tay M.U đã xuất hiện. Đội bóng thành Manchester sẵn sàng để tiền vệ sinh năm 1993 trở về Juventus, đổi lại họ sẽ có sự phục vụ của Dybala. Với tình hình hiện tại, mối lương duyên giữa Pogba và Mourinho đang ngày càng xa rời. Và có lẽ BLĐ M.U đang tính tới chuyện chỉ giữ lại một trong hai người.

Nếu Mourinho bị sa thải, cơn ác mộng về mùa giải thứ 3 tồi tệ sẽ lại tái hiện với chiến lược gia người Bồ Đào Nha. Có lẽ ngày M.U trở lại vinh quang xưa vẫn còn xa vời trong mắt NHM Quỷ Đỏ khi mà nội bộ đội bóng vẫn chưa thể yên ả sau một thời gian dài.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
mu pogba mourinho
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo