Quảng cáo

NÓNG: Thanh Hóa thanh lý hợp đồng HLV Thành Công

Thứ sáu, 11/09/2020 16:16 PM (GMT+7)
A A+

HLV Nguyễn Thành Công và Thanh Hóa đã đi đến quyết định chia tay sau buổi gặp mặt chiều 11/9.

Những diễn biến trong nội tình CLB Thanh Hóa tiếp tục diễn ra khó lường. Chiều 11/9, Ban lãnh đạo đội và HLV Nguyễn Thành Công đã đi đến quyết định thanh lý sớm hợp đồng. HLV người Nghệ An sẽ không phải đền bù hợp đồng hay bất kỳ khoản phí nào.

Theo thông tin được biết, HLV Thành Công đề đạt nguyện vọng trở về gia đình chăm sóc cha là cựu HLV Nguyễn Thành Vinh vì những lý do về sức khỏe. Bầu Đệ đã chấp thuận nguyện vọng của HLV người Nghệ An và sẽ sớm giải quyết hợp đồng trong tuần này. CLB Thanh Hóa cũng sẽ sớm công bố người ngồi vào vị trí của HLV Thành Công.

HLV Nguyễn Thành Công đến Thanh Hóa thay thế chiếc ghế nóng của HLV Fabio Lopes. Ông bắt đầu dẫn dắt từ vòng 4. Trải qua 8 trận đấu, ông Công đã mang về 4 chiến thắng và 2 trận hòa, đưa đội từ vị trí bét bảng lên đứng thứ 8 trên bảng xếp hạng V-League.

NÓNG: Thanh Hóa thanh lý hợp đồng HLV Thành Công Ảnh 1
HLV Nguyễn Thành Công chia tay Thanh Hóa ngay sau khi nhận văn bản chỉ thị từ BLĐ đội

Khả năng cao quyết định ra đi của HLV Thành Công đến từ yêu cầu vô lý của CLB Thanh Hóa. BLĐ đội bóng đã gửi một văn bản liên quan đến việc can thiệp chuyên môn huấn luyện viên trưởng. Trong đó HLV Thành Công phải sử dụng 4 cầu thủ ngoại trong đội hình bất chấp phong độ. 

Bên cạnh đó, ông Thành Công phải hỏi ý kiến ban huấn luyện về quyết định thay người. Ít nhất 50% thành phần BHL đồng ý thì mới được tiến hành thay người. Thêm vào đó những quyết định trong trận đấu phải được ghi lại để làm báo cáo đánh giá chuyên môn với BLĐ.

Chủ tịch Đà Nẵng: 'Thanh Hóa bỏ giải chỉ làm trò cười cho xã hội'

Sự việc này đang khiến BLĐ Thanh Hóa nhận nhiều sự chỉ trích, đặc biệt là bầu Đệ, người vốn mang danh không ít lần can thiệp vào công tác chuyên môn của HLV trưởng.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
thanh hóa hlv nguyễn thành công
Xem thêm
TIN NỔI BẬT