Quảng cáo

Nóng: Sao Việt kiều gia nhập đội bóng giàu tham vọng của Na Uy

Thứ ba, 06/08/2019 06:48 AM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo Việt kiều Alexander Đặng đã chia tay Nest Sotra để gia nhập CLB FK Jerv, đội bóng cũng đang chơi ở giải hạng hai của Na Uy.

Mới đây tiền đạo Alexander Đặng đã hoàn tất bản hợp đồng chuyển tới CLB FK Jerv của giải hạng Nhì Na Uy từ Nest Sotra IL.

Trên BXH hiện tại, CLB Jerv đứng thứ 12 xếp sau Nest Sotra 3 bậc cùng 5 điểm ít hơn. Quyết định này của Alexander Đặng nhận được nhiều thắc mắc. Tuy nhiên trong chia sẻ mới đây với Zing, cầu thủ 29 tuổi cho biết:

"Tôi thi đấu tại đây vì họ có tham vọng lớn cùng tiềm lực tài chính tốt. Mục tiêu của họ năm nay là có mặt trong top 8 và lên chơi ở giải VĐQG trong 2 mùa giải tới", Alex Đặng chia sẻ lý do tới đội bóng có vị trí thấp hơn.

Với dàn cầu thủ được FK Jerv mang về nhằm tái thiết đội bóng, chân sút gốc Việt sẽ phải cạnh tranh vô cùng quyết liệt cho một vị trí chính thức. Tuy nhiên cầu thủ này không ngại phải chịu áp lực cạnh tranh.

"Tất nhiên tôi biết điều này. Nhưng tôi sẽ chiến đấu và cố gắng để có thể ra sân trong mọi trận đấu của đội bóng", anh thể hiện sự quyết tâm.

CLB FK Jerv thành lập năm 1921 và là một trong những đội bóng lâu đời tại Na Uy. Tuy nhiên thành tích của họ không được tốt. Vị trí cao nhất mà Serv vươn tới là đứng thứ 3 ở giải hạng Nhất Na Uy mùa 2016.

Nhưng sau đó họ trải qua 2 mùa giải trồi sụt và chỉ đứng thứ 13. Điều này khiến ông chủ FK Jerv quyết tâm xây dựng lại đội bóng với Alexander Đặng là một trong những viên gạch đầu tiên. Tại đây tiền đạo Việt kiều sẽ phải cạnh tranh với chân sút Aram Khalili, người ghi 8 bàn mùa trước.

Alexander Đặng được sự quan tâm lớn từ NHM Việt Nam, thậm chí hồi tháng 5 vừa qua HLV Park Hang Seo đã sang châu Âu để tận mắt chứng kết tài năng của anh. Tuy nhiên đến nay chưa có thông tin chính thức về việc Alexander Đặng sẽ khoác áo ĐT Việt Nam.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Alexdaner Đặng Việt kiều Na Uy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT