Quảng cáo

Pogba muốn chia tay M.U để chơi bóng cùng Ronaldo

Thứ tư, 18/07/2018 19:13 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Theo thông tin mới nhất từ Anh và Italia, tiền vệ Pogba muốn rời khỏi M.U để trở về Juventus.

Pogba là một trong những ngôi sao sáng nhất World Cup 2018. Anh đóng vai trò to lớn trong hành trình đến ngôi vô địch của ĐT Pháp.

Vậy nhưng tại Manchester United, Pogba không có được vị thế như trong màu áo ĐT. Thậm chí HLV Mourinho từng nhiều lần để anh trên băng ghế dự bị mùa giải vừa qua.

pogba-man-united-juventus-ronaldo

Tờ Tuttosport của Italia khẳng định rằng Pogba đang cảm thấy chán nản và muốn rời khỏi Man United để quay lại Juventus, nơi đưa Pogba lên tầm ngôi sao như ngày nay.

Ngoài ra, cú áp phe với với siêu tiền đạo C. Ronaldo của Juventus cũng là một trong những động lực khiến Pogba quyết tâm quay trở về mái nhà xưa.

Năm 2012, Pogba đến Juventus từ Man United theo dạng chuyển nhượng tự do. Anh đã có 4 mùa giải tại sân Allianz Stadium, ngôi sao 25 tuổi mang về 4 danh hiệu Serie A và 2 Copa Italia, xen giữa là một lần vào chơi trận chung kết Champions League và để thất bại trước Barcelona.

Man United bỏ ra khoản tiền kỷ lục 89 triệu Bảng đưa anh trở về sân Old Trafford. Nếu Pogba một lần nữa khoác áo Juventus thì đây sẽ là thương vụ hi hữu nhất lịch sử bóng đá khi một cầu thủ hai lần khoác áo hai CLB.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
pogba world cup 2018 ronaldo man united juventus
Xem thêm
TIN NỔI BẬT