Quảng cáo

NHM phát cuồng chứng kiến khoảnh khắc Công Phượng vào sân

Thứ bảy, 09/03/2019 14:26 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Chứng kiến Công Phượng vào sân, nhiều CĐV đã không giấu nổi cảm xúc vui sướng khi thấy cầu thủ con cưng mặc trên mình chiếc áo Incheon United.

Màn ra mắt của Công Phượng

Incheon United đã gây bất ngờ ở vòng 2 K-League khi đánh bại gã khổng lồ Gyeongnam 2-1. Ở trận này, NHM kỳ vọng Công Phượng sẽ vào sân thi đấu. Và như để "đáp lễ" tình cảm đó, HLV Andersen đã tung anh vào sân ở những phút cuối.

Trong khi Công Phượng đang nghe những chỉ đạo của HLV Na Uy thì trên khán đài, các CĐV Việt Nam vui sướng ăn mừng, cầm điền thoại chụp hình ảnh khoảnh khắc tiền đạo ĐT Việt Nam ra mắt.

Dù chưa có cơ hội chạm bóng khi thời gian chỉ còn lại rất ít nhưng đây có thể là màn khởi động mà HLV Andersen cho Công Phượng hít thờ bầu không khí K-League. Điều này khiến NHM càng có thêm cơ sở hi vọng Công Phượng sẽ chơi ở những trận đấu tới.

Trở lại trận đấu này, đội bóng của Công Phượng đã dẫn trước chỉ sau 28 phút thi đấu. 2 bàn thắng đều có dấu giày của tiền đạo Mugosa. Gyeongnam dù rất nỗ lực cũng chỉ có 1 bàn danh dự ở những phút cuối cùng. Như vậy sau 2 vòng đấu, Incheon giành 4 điểm, kết quả không tồi với đội bóng còn ngụp lặn ở mùa giải trước.

Trong khi đó, trang chủ K-League đã không thể hoạt động bình thường vì tình trạng truy cập quá đông dẫn đến tắc nghẹn. Điều này là dễ hiểu khi BTC cho phép phát trực tiếp trên website trận đấu này. Và nếu Công Phượng cứ ra sân đều đặn thì tình trạng này sẽ còn diễn ra đều đặn.

>>Chiến thắng kịch tính của Incheon trong ngày Công Phượng ra mắt

Một số hình ảnh khác:

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Công Phượng Incheon United K-League Công Phượng ra mắt
Xem thêm
TIN NỔI BẬT