Quảng cáo

Nhận định Viettel vs Than Quảng Ninh: Phía trước là bầu trời

Thứ ba, 03/11/2020 06:35 AM (GMT+7)
A A+

Trận đấu với Than Quảng Ninh sẽ mang ý nghĩa then chốt đến ngôi vương đối với Viettel.

Nhận định bóng đá Viettel vs Than Quảng Ninh

Vòng 6 giai đoạn 2 V-League 2020

Thời gian: 19h15 ngày 3/11

Địa điểm: SVĐ Hàng Đẫy

>>Link xem trực tiếp CLICK ở đây<<

Dù đã giành 1 điểm quan trọng trong trận đấu với Hà Nội nhưng đó chưa thể coi là bước ngoặt trong cuộc đua đến ngôi vô địch với Viettel. Trước mắt thầy trò Trương Việt Hoàng là hai trận đấu với hai đối thủ trong top 4 là Than Quảng Ninh và Sài Gòn. 

Trong nhiều năm trở lại đây ở V-League, có lẽ chỉ sau Hà Nội, Than Quảng Ninh (TQN) được đánh giá là đội có lối chơi ổn định, cách tiếp cận trận đấu chủ động. Minh chứng là trong 4 mùa giải dẫn dắt Than Quảng Ninh, HLV Phan Thanh Hùng luôn giúp đội bóng này có mặt trong top 5 và tiến rất sát các đội đứng phía trên.

Điều Than Quảng Ninh thiếu là những ngôi sao và lực lượng dày để duy trì sự ổn định trong cả mùa giải. Năm nay không có sự phục vụ của Hồng Quân và Xuân Tú ở giai đoạn 2, TQN vẫn cho thấy sự khó chịu. Hai nhân tố Hai Long và Trung Hiếu gánh vác rất tốt nhiệm vụ nơi tuyến giữa. 

Ở giai đoạn 2, TQN đã thắng 4 và chỉ hòa 1, thua 1. Đây là thành tích rất ấn tượng giúp họ vẫn hiên ngang trong top 4. Dù yếu thế nhất trong các đội cạnh tranh chức vô địch nhưng không đội bóng nào dám đánh giá thấp đoàn quân áo xanh. Ở lượt đi, Viettel cũng được thi đấu trên sân nhà nhưng không thể đánh bại được TQN. 

Và trận lượt về này dự báo đầy khó khăn với Viettel. Nếu TQN đá "chết bỏ" như cách mà họ trình diễn suốt thời gian qua, sẽ là thử thách lớn với hàng thủ Viettel. Một đội bóng thiên về thủ, một đội thiên về công, đây hứa hẹn thế trận tương tự như cặp đấu trước giữa Hà Nội và Viettel ở vòng trước.  

Nhưng TQN có cái hay là họ không dựa vào bất kỳ ngôi sao nào. Tất cả các vị trí sẵn sàng trở thành máy bơm bóng và điểm nổ giúp đội nhà ghi bàn. Đá với một đội như thế, Viettel sẽ phải căng sức ra mà che chắn mọi ngả đường vào khung thành. Và quan trọng hơn, các chân sút trên hàng công cần biết chắt chiu cơ hội nếu không muốn trả giá đắt.

Viettel nhận tin về Khắc Ngọc trước thềm đại chiến với Quảng Ninh

Thắng trận này, cánh cửa đến ngôi vương sẽ rộng mở với Viettel hơn lúc nào hết. Khi ấy họ chẳng cần quan tâm nhiều đến kết quả trận còn lại giữa Hà Nội và Sài Gòn, để mà thong thả bước vào trận cuối với tinh thần ăn tươi nuốt sống đối thủ mà lên ngôi vua. 

Nhưng chỉ cần hòa thôi, mọi công sức trong mùa giải này sẽ đổ sông đổ bể với đoàn quân Trương Việt Hoàng.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Nhận định Viettel vs Than Quảng Ninh Viettel vs Than Quảng Ninh V-League 2020
Xem thêm
TIN NỔI BẬT