Quảng cáo

Nhận định Hàn Quốc vs Qatar: Tiếp đà khí thế

Thứ ba, 17/11/2020 10:12 AM (GMT+7)
A A+

ĐT Hàn Quốc đang nóng lòng bước vào trận giao hữu thứ hai trong năm 2020 này với đối thủ Qatar.

Giao hữu quốc tế: Hàn Quốc vs Qatar

Thời gian: 20h00 ngày 17/11

 

Địa điểm: SVĐ Bundesstadion Südstadt, Áo

>>Link xem CLICK tại đây<<

Năm 2020 là năm khó khăn với bóng đá thế giới nói chung và bóng đá châu Á nói riêng. Trong khi các giải đấu quốc tế tại châu Âu hay Nam Mỹ diễn ra bình thường thì việc kiểm soát dịch chặt chẽ tại châu Á khiến các đội tuyển nơi đây khó lòng tổ chức các trận đấu quốc tế.

Hôm vừa rồi, ĐT Hàn Quốc mới có trận giao hữu quốc tế đầu tiên trong năm khi chạm trán Mexico. Dù để thua 2-3 nhưng họ vẫn cống hiến lối chơi tấn công rực lửa. 2 bàn thắng đã minh chứng cho sự cống hiến và tinh thần lên cao của đoàn quân HLV Paulo Bento.

Đối thủ của họ ở lượt trận thứ hai trong tháng 11 này là Qatar. Xét về đẳng cấp, Qatar chưa thể sánh ngang với Hàn Quốc dù cho họ đang là nhà đương kim vô địch châu Á. Chỉ xét trên khía cạnh lực lượng, phần đa những cầu thủ đá chính trong đội hình Hàn Quốc đều thi đấu ở châu Âu. 

Nhận định Hàn Quốc vs Qatar: Tiếp đà khí thế Ảnh 1

Phong độ gần đây của Qatar cũng không tốt khi để hòa 1-1 trước Costa Rica và thua 1-5 Ghana. Lần đối đầu gần nhất tại Asian Cup 2019, Qatar đã hạ Hàn Quốc 1-0. Vì vậy đội bóng bán đảo Triều Tiên rất quyết tâm lấy lại thể diện.

Với phong độ cao của đội trưởng Son Heung Min, Hàn Quốc thừa tự tin đánh bại Qatar trong một ngày thăng hoa. Nhưng đoàn quân Felix Sanchez cũng không phải dạng vừa với lối chơi tập thể mà ở đó có nhạc trưởng Akram Afif và chân sút thượng thặng Almoez Ali, nếu họ lấy lại phong độ đúng lúc, Hàn Quốc sẽ gặp khó.

Sẽ là một trận đấu rất đáng chờ đợi của bóng đá châu Á giữa tuần này.

 

 

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Nhận định Hàn Quốc vs Qatar Hàn Quốc vs Qatar
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo