Quảng cáo

Nhà vô địch AFF Cup 2008 thừa nhận sa ngã, ăn chơi hết 20 tỷ

Thứ sáu, 17/04/2020 15:03 PM (GMT+7)
A A+

Hậu vệ Huỳnh Quang Thanh thừa nhận rằng nếu không ăn chơi hoang phí thì anh đã không tiêu hết số tiền khổng lồ trên.

Việt Nam 1-1 Thái Lan (AFF Cup 2008)

Lứa cầu thủ vô địch AFF Cup 2008 để lại những dấu ấn khó phai trong lòng NHM yêu bóng đá. Họ là những người đầu tiên giúp bóng đá Việt Nam lên đỉnh châu lục và chiến thắng còn ngọt ngào hơn khi hạ gục Thái Lan để lên ngôi vô địch.

Với danh tiếng ấy, họ được các CLB lót tay cũng như trả lương với số tiền khổng lồ. Tuy nhiên không phải ai cũng biết tiêu xài nó sao cho hợp lý. Những trường hợp như Như Thành hay Quang Thanh là ví dụ điển hình.

Mới đây trong cuộc phỏng vấn với Saostar, hậu vệ Huỳnh Quang Thanh kể lại có thời điểm anh kiếm được số tiền hàng chục tỷ: "Nếu tính tiền lương, hợp đồng,... thì tôi nghĩ hơn 20 tỷ. Phải nhiều hơn 20 tỷ."

Nhưng cũng tương tự như cựu đồng đội Vũ Như Thành, Quang Thanh thừa nhận đã phung phí số tiền ấy vào các cuộc ăn chơi ngày đêm.

"Thực sự, nếu không ăn chơi này nọ, sa lầy ngoài xã hội thì chúng tôi xài không hết, vì thời điểm đó đồng tiền có giá trị rất lớn. Ngày đó, nếu chúng tôi biết xài tiền đúng cách, biết xây dựng cuộc sống thì mọi thứ khác rất nhiều rồi.

Tôi đi chơi, sắm đồ, tối đi bar này nọ. Mọi thứ gần như không có sự suy nghĩ nhiều về chuyện tiêu tiền. Nếu tính ra thì tôi từng tiêu phải tầm cỡ đó (200 triệu xài một ngày)."

Những sai lầm trong quá khứ đã để lại bài học đắt giá cho Quang Thanh. Anh thừa nhận suy nghĩ nông nổi, bồng bột thiếu sự chỉ dạy của người đi trước đã khiến anh lầm đường lạc lối.

Tuy nhiên khi giờ đây đã gần bước vào tuổi tứ tuần, Quang Thanh chia sẻ đang cố gắng làm việc để chăm lo cho gia đình. Mọi sai lầm đã để lại phía sau. Công việc chính của an bây giờ là kinh doanh quán ăn và dạy các em nhỏ ở học viện bóng đá do Công Vinh lập nên.

Xem thêm:

>>Dương Hồng Sơn: 'Có người mang bao tải tiền đến nhà nhưng tôi từ chối'

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
huỳnh quang thanh đt việt nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT