Quảng cáo

Mâu thuẫn với Kiatisuk, Lee Nguyễn rời HAGL trong cay đắng

Thứ tư, 19/02/2020 10:24 AM (GMT+7)
A A+

Sự có mặt của Kiatisuk ở HAGL dường như là chất xúc tác dẫn đến sự ra đi của Lee Nguyễn ở đội bóng phố Núi cách đây 10 năm.

VIDEO: Lee Nguyễn và mùa giải ấn tượng nhất tại Mỹ

Mùa giải 2009, bầu Đức thực hiện cú áp phe cực sốc trên thị trường chuyển nhượng khi mang về tiền vệ Việt kiều Lee Nguyễn. Xuất thân từ lò đào tạo PSV, Lee Nguyễn được đánh giá rất cao và anh nhận biệt đãi thời điểm đó với mức lương 10 nghìn USD một tháng.

Không làm bầu Đức thất vọng, Lee Nguyễn chứng minh khả năng khi dẫn dắt hàng công HAGL trở thành một trong những đội đá đẹp mắt nhất V-League 2009. Với bộ đôi Lee Nguyễn và Thonglao trong đội hình, HAGL sở hữu hai cầu thủ xuất sắc bậc nhất bóng đá Việt Nam thời điểm đó.

Tuy nhiên mùa bóng năm ấy HAGL lại không đạt thứ hạng tốt khi chỉ về thứ 6 cùng số bàn thua đứng trong top 3 V-League. Đây là nguyên nhân khiến HLV Chatchai Budprom ra đi. Người thế chỗ là một huyền thoại của sân Pleiku, Kiatisuk Senamuang.

Người ta mong đợi thuyền trưởng Kiatisuk sẽ kết hợp với đầu tàu trên sân Lee Nguyễn đưa con thuyền HAGL tiến bước mạnh mẽ. Nhưng tất cả không như mong đợi, 2 vòng đấu đầu tiên Lee Nguyễn không được điền tên vào đội hình xuất phát. Ở trận gặp Hòa Phát Hà Nội, Kiatisuk gọi Lee Nguyễn khởi động nhưng anh từ chối.

Sau này Lee Nguyễn chia sẻ rằng anh bị Kiatisuk đối xử bất công. Mâu thuẫn giữa hai bên xuất hiện từ lâu và cái lắc đầu từ chối hôm đấy là giọt nước tràn ly. Hành động này chỉ khiến bất lợi hơn về phía Lee Nguyễn và giữa 2 con người này, bầu Đức chỉ có thể chọn một. Lee Nguyễn ra đi với lời chỉ trích thiếu chuyên nghiệp nhưng đằng sau đó là cả một câu chuyện bí ẩn mà người ta đồn đoán rằng Kiatisuk là nguyên nhân chính.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Lee Nguyễn HAGL V-League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo