Quảng cáo

'Mắc kẹt' ở CH Séc, Mạc Hồng Quân không hẹn ngày trở lại Việt Nam

Thứ tư, 02/12/2020 10:22 AM (GMT+7)
A A+

Tiền vệ Mạc Hồng Quân đang ở CH Séc và việc trở lại Việt Nam đang rất khó khăn khi các chuyến bay thương mại bị hạn chế.

Kết thúc mùa giải 2020, Mạc Hồng Quân sang CH Séc nghỉ ngơi cùng gia đình. Hiện vợ anh, Kỳ Hân đang sinh sống cùng bố mẹ chồng tại Séc và đang mang bầu lần hai, chỉ chờ ngày lâm bồn. Hồng Quân dự kiến sẽ trở lại Việt Nam trong tháng 12 để cùng Than Quảng Ninh tập trung chuẩn bị cho mùa giải mới.

Do ảnh hưởng từ những diễn biến phức tạp của dịch Covid-19, Mạc Hồng Quân đang gặp khó trong việc trở về nước. Theo như chia sẻ từ cầu thủ này thì hiện không có vé máy bay từ Séc về Việt Nam. Trong bài đăng mới nhất trên trang cá nhân, Mạc Hồng Quân đăng tải dòng trạng thái "Mắc kẹt tại Praha". 

Cùng lúc đó, Kỳ Hân cũng 'cầu cứu' trên trang cá nhân: "Có ai cứu vớt chồng em về Việt Nam! Thật nhanh không? Chồng em còn phải về Việt Nam! Đá bóng kiếm tiền nuôi vợ và mấy đứa con nữa".

'Mắc kẹt' ở CH Séc, Mạc Hồng Quân không hẹn ngày trở lại Việt Nam Ảnh 1
Mạc Hồng Quân chưa biết khi nào có thể trở lại Việt Nam

Vừa qua, Mạc Hồng Quân khoe trên trang cá nhân đã mua một căn nhà ở Hà Nội. Dự kiến sau khi sinh, hai vợ chồng sẽ chuyển về đây ổn định cuộc sống.

Mùa giải tới được dự báo rất nhiều khó khăn với Than Quảng Ninh. Đội bóng đã chia tay hơn 10 cầu thủ, trong đó có một loạt trụ cột như Huỳnh Tuấn Linh, Dương Thanh Hào, Đào Nhật Minh, Giang Trần Quách Tân,... Sắp tới đội sẽ đôn nhiều cầu thủ trẻ lên thay thế.

Mất đi các nhân tố trụ cột nhiều năm qua của đội, vai trò của Xuân Tú, Hải Huy hay Mạc Hồng Quân sẽ vô cùng quan trọng để dẫn dắt các cầu thủ đàn em. 

Mùa vừa qua, đội bóng đất Mỏ về thứ tư V-League, tuy nhiên mùa tới sẽ rất khó để họ duy trì thành tích này với lực lượng hiện tại. Và nếu không may Mạc Hồng Quân mắc kẹt ở CH Séc lâu hơn nữa thì đúng là thảm họa với Than Quảng Ninh.

Than Quảng Ninh tiếp tục mất 3 trụ cột trước thềm mùa giải mới

Hải Phòng hay cỡ nào khi có Mạc Hồng Quân-Nghiêm Xuân Tú-Fagan

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
mạc hồng quân than quảng ninh v-league
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo
Quảng cáo