Quảng cáo

Lãnh đạo Hà Nội đính chính tin đồn đại gia Thái Lan hỏi mua Hùng Dũng

Thứ hai, 03/02/2020 15:35 PM (GMT+7)
A A+

Đại diện CLB Hà Nội đã lên tiếng đính chính thông tin CLB Hà Nội hỏi mua tiền vệ Đỗ Hùng Dũng.

Màn trình diễn ấn tượng của Hùng Dũng ở Asian Cup

Mới đây xuất hiện tin đồn đại gia Thái Lan Muangthong United gửi lời hỏi mua tiền vệ Đỗ Hùng Dũng. Không chỉ Hùng Dũng mà Tuấn Anh cũng xuất hiện trong tin đồn trên.

Việc Sarach Yooyen đang được đồn đoán sẽ chuyển sang Nhật Bản chơi bóng do vậy đội bóng chủ sân SCG cần tìm một cầu thủ thay thế. Trước thông tin này, chủ tịch CLB Hà Nội Đỗ Vinh Quang đính chính:

"Chúng tôi chưa nhận được lời đề nghị chính thức nào cho việc chuyển nhượng Đỗ Hùng Dũng. Cầu thủ này đang tập luyện tích cực chuẩn bị cho mùa giải mới. Hùng Dũng có chuyên môn và đạo đức tốt, cậu ấy nằm trong kế hoạch lâu dài của đội bóng."

Theo lời chủ tịch CLB Hà Nội, đội bóng và CLB Muangthong United có mối quan hệ tốt.  Tuy nhiên đến hiện tại chưa ghi nhận thông tin nào liên quan đến phi vụ chuyển nhượng Đỗ Hùng Dũng đến Muangthong như trước đó báo chí nước ngoài đưa tin.

Mùa giải mới đang cận kề, lúc này Hùng Dũng và CLB Hà Nội đang ráo riết cho mùa giải mới. Việc không được tham dự AFC Cup khiến CLB đặt quyết tâm rất cao ở đấu trường quốc nội và sân chơi ASEAN Club Championship 2020, giải đấu quy tụ những đội bóng mạnh nhất Đông Nam Á.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
CLB Hà Nội Hùng Dũng Muangthong United
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo