Quảng cáo

Đả bại Hougang, Yangon tạm lấy ngôi đầu bảng của TP HCM

Thứ ba, 10/03/2020 17:59 PM (GMT+7)
A A+

Yangon đã đánh bại Hougang với tỷ số tối thiểu để lấy ngôi đầu bảng của TP HCM.

nguồn: Fox Sports

Trận đấu sớm giữa Yangon United và Hougang United đã diễn ra vô cùng quyết liệt. Đội chủ nhà quyết tâm giành 3 điểm để chiếm lấy ngôi đầu bảng và gây áp lực lên TP HCM đá sau đó ít giờ. Trong khi đại diện Singapore cần một chiến thắng để nuôi hi vọng đi tiếp khi mới chỉ có 3 điểm sau 2 lượt đầu tiên.

Với lợi thế sân nhà cùng dàn cầu thủ được đánh giá mạnh hơn, Yangon United chiếm quyền kiểm soát trận đấu ngay từ những phút đầu tiên. Họ đẩy cao đội hình và sử dụng nhiều những tình huống đánh biên nhờ lợi thế của các tiền đạo ngoại có thể hình cao lớn trong vòng cấm.

Tuy nhiên Hougang United rất cảnh giác với các phương án tấn công của Yangon nên đã đã bố trí đội hình lùi thấp, giữ cự ly hẹp giúp các cầu thủ dễ dàng hỗ trợ nhau. Chính vì vậy mà suốt 45 phút đầu tiên, không bên nào có được bàn thắng bởi thế trận quá bế tắc.

Bước sang hiệp hai vẫn là thế trận một chiều mà Yangon tạo ra, trong khi Hougang phòng ngự lùi sâu chờ đợi các cơ hội phản công. Tuy nhiên do các cầu thủ tuyến trên quá đơn độc mà mọi tình huống phản công của đại diện Singapore đều bị hóa giải dễ dàng.

Dù rất khó khăn trong cách tiếp cận khung thành đối phương nhưng Yangon vẫn trung thành với chiến thuật tấn công đã đề ra. Cuối cùng sau nhiều nỗ lực, họ cũng được hái thành quả với bàn thắng của Than Paing ở phút 80 sau sai lầm của hàng thủ Hougang United.

Kết quả này giúp Yangon tạm dẫn đầu với 7 điểm, gây áp lực lớn lên TP HCM khi đoàn quân Chung Hae Seong sẽ thi đấu sau đó ít phút trong chuyến làm khách tại Lào.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Trực tiếp Yangon United vs Hougang United link xem Yangon United vs Hougang United kết quả Yangon United vs Hougang United
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo