Quảng cáo

Indonesia dùng cầu thủ U22 đấu Việt Nam ở VL World Cup

Thứ ba, 27/04/2021 08:17 AM (GMT+7)
A A+

Mới đây Indonesia đã công bố danh sách 34 cầu thủ chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2022.

Highlights Indonesia 1-3 Việt Nam (nguồn: VTC)

Điều đáng chú ý trong bản danh sách này là chỉ có 8 cầu thủ trên 22 tuổi được HLV Shin Tae Yong triệu tập. Giữ đúng lời hứa trước đó, nhà cầm quân người Hàn Quốc quyết định trao cơ hội cho phần lớn các cầu thủ trẻ ở đợt tập trung lần này.

Họ là những nhân tố hướng đến SEA Games 31 diễn ra vào cuối năm nay tại Việt Nam. Trong bản danh sách này của HLV Shin Tae Yong có những cầu thủ thậm chí sinh năm 2001, 2002. Ông Shin quyết tâm trẻ hóa triệt để đội tuyển xứ vạn đảo.

Nhiều cái tên từng giúp Indonesia giành HCB SEA Games 30 được điền tên như Evan Dimas, Egy Maulana hay Osvaldo Haay. HLV Shin Tae Yong chỉ gọi duy nhất một cầu thủ nhập tịch là tiền vệ Marc Klok. Cầu thủ gốc Hà Lan đang chơi cho Persija Jakarta và được nhập tịch cuối năm ngoái.

Indonesia dùng cầu thủ U22 đấu Việt Nam ở VL World Cup 40170

Indonesia sẽ hội quân vào tháng 5 tới. Sau đó, họ sẽ lên đường sang UAE đá hai trận giao hữu với Afghanistan và Oman. Indonesia là đối thủ đầu tiên của ĐT Việt Nam ở loạt trận vòng loại World Cup 2022.

Trước đó, Indonesia sẽ gặp Thái Lan ngày 3/6. Indonesia không còn hi vọng đi tiếp ở vòng loại World Cup nên họ coi sân chơi này là nơi cho các cầu thủ cọ xát, tích lũy kinh nghiệm. Đây sẽ là lợi thế cho ĐT Việt Nam bởi HLV Park đặt mục tiêu giành 6 điểm.

Hai đối thủ đầu tiên là Indonesia và Malaysia sẽ mang cơ hội lớn giúp ông Park sớm hoàn thành mục tiêu của mình. Lượt trận cuối, Việt Nam sẽ đấu UAE và đây có thể là trận quyết định cho ngôi vị đầu bảng.

HLV Park giới thiệu 6 'cánh chim lạ' chuẩn bị cho VL World Cup 2022

HLV Shin Tae Yong: 'Cầu thủ Indonesia quá lười nhác'

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
indonesia việt nam vòng loại world cup 2022
Xem thêm
TIN NỔI BẬT