Quảng cáo

Incheon 'nhắc khéo' Công Phượng khi về tham dự King's Cup

Thứ ba, 28/05/2019 14:32 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Sau khi danh sách ĐT Việt Nam tham dự King's Cup được công bố, CLB chủ quản Incheon cũng đã gửi những dòng thông báo về sự kiện này.

>>Xem trực tiếp Jeju vs Incheon United<<

Trong danh sách tham dự King's Cup của ĐT Việt Nam, HLV Park Hang Seo đã điền tên Công Phượng cùng 22 cái tên khác. Dù chưa có phong độ cao nhất cùng Incheon nhưng Công Phượng vẫn là cầu thủ quan trọng trong sơ đồ mà ông Park đang xây dựng.

Sau khi thông tin trên phát đi, câu lạc bộ Incheon đã gửi lời chúc đến tiền đạo đội tuyển Việt Nam đồng thời "không quên" nhắc nhở anh phải cẩn thận với những chấn thương. Trong phần thông báo, CLB này viết:

"Xin chào các bạn, đây là Fanpage của CLB Incheon United. Công Phượng đã có tên trong danh sách tập trung của ĐT Việt Nam và sẽ vắng mặt ở đây một thời gian.

Cậu ấy sẽ trở lại Incheon sau King's Cup được tổ chức ở Thái Lan từ ngày 5-8/6. Các CĐV Incheon hãy dành những lời chúc tốt đẹp đến Công Phượng và mong rằng cậu ấy sẽ trở lại mà không dính phải chấn thương nào."

Có thể hiểu cho nỗi lo này của Incheon bởi các cầu thủ khi thi đấu cho ĐTQG thường chơi với tinh thần quyết liệt hơn bình thường. Điều này rất dễ xảy ra chấn thương đặc biệt là ở King's Cup, giải đấu mà ĐT Việt Nam đặt quyết tâm cao cũng như muốn giành thắng lợi trước kỳ phùng địch thủ Thái Lan.

Không những thế, Incheon đang trong giai đoạn nước rút của mùa giải và phải chiến đấu cho suất trụ hạng. Vì vậy họ cần lực lượng đầy đủ nhất khi Công Phượng thường xuyên được sử dụng trên hàng công của đội bóng này.

Trước khi trở về khoác áo ĐT Việt Nam, Công Phượng sẽ còn hai trận đấu nữa với Incheon là chuyến làm khách đến sân của Jeju (ngày 28/5) và Seongnam (ngày 1/6).

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Công Phượng Incheon United K-League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT