Quảng cáo

Huỳnh Kesley có bước nhảy vọt trong sự nghiệp khi về Bình Dương

Thứ ba, 04/08/2020 06:36 AM (GMT+7)
A A+

Cựu chân sút Huỳnh Kesley đảm nhận vai trò mới ở đội trẻ Becamex Bình Dương khi ký hợp đồng cách đây 2 tuần.

Sau quãng thời gian nghỉ nửa đầu năm 2020 vì công việc kinh doanh cá nhân, Huỳnh Kesley tiết lộ sẽ trở lại trong giai đoạn 2 của giải VĐQG. Dù đó là V-League hay Hạng nhất, nếu phù hợp thì Huỳnh Kesley cũng chấp nhận.

Tuy nhiên diễn biến phức tạp của dịch Covid-19 đã khiến Huỳnh Kesley thay đổi ý định. Khá may mắn khi đội bóng cũ Becamex Bình Dương đã liên hệ để anh làm việc ở đội U15. Cụ thể Huỳnh Kesley làm phó tướng cho HLV Ciciro và bắt tay cùng cáng đáng công việc với trợ lý Trương Văn Vũ tại VL U15 Quốc gia 2020.

Giải này U15 Bình Dương nằm cùng bảng với Khánh Hòa, Đồng Nai, Đắk Lắk và chủ nhà Bà Rịa Vũng Tàu.

GĐKT Becamex Bình Dương, ông Đặng Trần Chỉnh cho biết Kesley mới có bằng HLV nên muốn tham gia công tác huấn luyện để trau dồi thêm kinh nghiệm. Nhiệm vụ của Huỳnh Kesley và BHL là giúp U15 Bình Dương chơi tốt ở giai đoạn lượt về. Trong 4 trận giai đoạn lượt đi, Bình Dương thắng 1, hòa 1 và thua 2, đứng thứ tư với vỏn vẹn 4 điểm.

Huỳnh Kesley có mối lương duyên lớn với Bình Dương. Anh từng chơi bóng chuyên nghiệp nhiều năm ở sân Gò Đậu, đây cũng là nơi đưa tên tuổi của Kesley Alves (tên cũ) biết đến rộng rãi. Chia tay Bình Dương, Huỳnh Kesley kinh qua nhiều đội bóng khác như HAGL, Sài Gòn XT, Đồng Nai hay một thời gian sang Thái Lan chơi bóng.

Mùa 2019, Huỳnh Kesley khoác áo TP HCM và chơi khá ấn tượng. Tuy nhiên do tuổi tác đã cao nên anh không còn phù hợp với tiêu chí trẻ hóa của đoàn quân Chung Hae Seong. Hiện Huỳnh Kesley sinh sống ở TP HCM. Anh trở về nhà sau khi lượt đi VL U15 QG kết thúc và tạm ngưng bởi dịch bệnh.

>>Xem thêm: Con trai Huỳnh Kesley chơi bóng ấn tượng, khoác áo đội trẻ Juventus

VIDEO: 'Truyền nhân' Huỳnh Kesley trình diễn tài nghệ chơi bóng đẳng cấp (Nguồn: Zing)

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
huỳnh kesley becamex bình dương u15 bình dương
Xem thêm
TIN NỔI BẬT