Quảng cáo

Huỳnh Kesley Alves ấp ủ giấc mơ tìm kiếm Ronaldinho, Neymar mới

Thứ tư, 01/04/2020 15:17 PM (GMT+7)
A A+

Dù không thi đấu nhưng Huỳnh Kesley Alves vẫn đang ấp ủ cho mình những kế hoạch lớn liên quan tới trái bóng tròn trong tương lai.

VIDEO: 'Truyền nhân' Huỳnh Kesley trình diễn tài nghệ chơi bóng đẳng cấp (Nguồn: Zing)

Huỳnh Kesley Alves là một cầu thủ nổi tiếng tại làng bóng đá Việt Nam. Trong sự nghiệp của mình, anh có hơn 10 năm gắn bó với nhiều đội bóng V-League khác nhau. Gần đây nhất, anh đầu quân cho CLB TP.HCM trước khi chính thức giải nghệ vào cuối năm 2019. Tuy nhiên, không thi đấu không có nghĩa anh sẽ từ bỏ những giấc mơ sân cỏ của mình. Ngược lại, anh còn đang ấp ủ những kế hoạch táo bạo trong tương lai.

huynh kesley alves Sau khi không còn thi đấu, Huỳnh Kesley Alves quay lại cuộc sống đời thường với những chuyến du lịch trên khắp thế giới. Anh đặc biệt chú tâm tới châu Âu để học hỏi các mô hình làm bóng đá chuyên nghiệp.

Để thực hiện dự định của mình, Huỳnh Kesley đã học và lấy bằng HLV. Anh cũng thành lập một công ty mang tên K&K Soccer Agents chuyên tìm kiếm và phát triển các cầu thủ giàu tiềm năng, hướng những cầu thủ này tới các đội bóng chuyên nghiệp nếu có thể.

Ngoài ra, Kesley còn đang thực hiện công việc của một tuyển trạch kiêm môi giới cầu thủ Brazil cho các nền bóng đá châu Âu và châu Á, trong đó có Việt Nam.

huynh kesley alves Kesley đang ấp ủ giấc mơ trở thành “siêu tuyển trạch” viên để trình làng những tài năng bóng đá tới từ quê nhà Brazil. Biết đâu điều này sẽ làm bóng đá xuất hiện những tài năng mới như Ronaldo mới, Neymar mới hay Ronaldinho mới của Brazil thì sao”, vợ của Kesley, chị Lệ Lộc hào hứng chia sẻ.

Hiện tại, Huỳnh Kesley chủ yếu ở nhà chơi với các con và hỗ trợ việc kinh doanh của vợ trong thời điểm dịch Covid-19 đang hoành hành. Trên trang cá nhân của mình, anh thường xuyên chia sẻ những hình ảnh liên quan tới bóng đá và quê nhà Brazil. Anh đang rất hào hứng chờ dịch qua đi để thực hiện những giấc mơ lớn lao đang ấp ủ phía trước của mình.

Author Thethao247.vn Quang Anh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Huỳnh Kesley Alves đại diện cầu thủ V-League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT