Quảng cáo

'Hung thần' U23 Việt Nam có mặt trong trận Arsenal vs PSG

Chủ nhật, 29/07/2018 22:00 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trong trận đấu giữa Arsenal và PSG tại Singapore trong khuôn khổ ICC ngày hôm qua, có một nhân vật khá quen thuộc với khán giả Việt Nam từng xuất hiện tại U23 châu Á.

Với những khán giả Việt Nam theo dõi trận đấu giữa Arsenal và PSG, nhân vật ấn tượng nhất không phải 22 cầu thủ trên sân mà vị trọng tài trong tổ trọng tài điều hành trận đấu, ông Muhammad Taqi.

trong-tai-u23-viet-nam

Ông Taqi tham gia với tư cách là trọng tài thứ 4, người điều hành trận đấu từ ngoài đường pitch. Còn nhớ, CĐV Việt Nam đã gây náo loạn trang facebook cá nhân của vị trọng tài người Singapore sau khi đưa ra những quyết định gây tranh cãi ở trận bán kết giữa U23 Việt Nam và U23 Qatar.

 

Trong trận đấu hồi đầu năm, Muhammad Taqi đã không ít lần khiến CĐV Việt Nam phẫn nộ về quyết định của mình. Đầu tiên là tình huống thổi phạt đền tranh cãi giúp Qatar có bàn mở tỷ số trong hiệp một. Sau đó, trọng tài người Singapore cũng có những quyết định thổi phạt không hợp lý với các cầu thủ của chúng ta.

Trong trận đấu đêm qua, tổ trọng tài của ông Taqi cũng gây xôn xao với hành động dùng thẻ vàng xin chữ ký của Mesut Ozil và tung thẻ ATM thay vì đồng xu trong thủ tục chọn sân.

Điểm lại diễn biễn của trận đấu, Arsenal với sự trở lại của Ozil trong màu áo số 10 đã thi đấu thăng hoa. Ngôi sao vừa chia tay ĐT Đức thể hiện quyết tâm hơn bao giờ hết sau những lời chỉ trích, anh đã đóng góp 1 bàn thắng trong chiến thắng 5 sao trước đoàn quân Thomas Tuchel.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
u23 việt nam u23 châu á
Xem thêm
TIN NỔI BẬT