Quảng cáo

Báo Châu Á: 'U23 Indonesia cần phải học tập U23 Việt Nam'

Chủ nhật, 29/07/2018 13:20 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Theo FOX Sports, U23 Indoensia muốn hoàn thành mục tiêu vào bán kết ASIAD thì cần phải học tập tinh thần chiến đấu của U23 Việt Nam.

U23 Indonesia là chủ nhà của môn bóng đá nam ASIAD 2018, vì thế họ được NHM quê nhà đặt kì vọng rất lớn. Cây bút nổi tiếng John Duerden của FOX Sports cho rằng Indonesia cần học tập tinh thần chiến đấu từ U23 Việt Nam nếu muốn hoàn thành mục tiêu vào bán kết.

Tờ FOX Sports phiên bản châu Á viết: "Người Indonesia đang rất hy vọng họ có thể tiến sâu ở ASIAD 18. Việc có giành huy chương hay không chẳng phải điều quá quan trọng, nhưng họ buộc phải tiến càng sâu càng tốt. Đây là nhiệm vụ lớn lao của bóng đá Indonesia, để mang lại niềm vui cho người hâm mộ và cũng là nền tảng để bóng đá Indonesia sẽ cất cánh trong tương lai.

>>> Lịch thi đấu của U23 Việt Nam tại giải Tứ hùng

>>> Danh sách CHÍNH THỨC U23 Việt Nam dự ASIAD18

>>> Đội hình mạnh nhất ĐT U23 Việt Nam đá giải ASIAD 2018

Điều họ cần là học tập tinh thần U23 Việt Nam. Việt Nam đã làm quá tốt điều này trong tháng 1 tại giải U23 châu Á trên đất Trung Quốc. Việt Nam vốn không được kỳ vọng nhiều nhưng họ lại tiến tới trận chung kết. Indonesia thậm chí còn đông dân hơn Việt Nam, nhưng để Indonesia tái lập được chiến tích như Việt Nam vẫn là điều không hề dễ dàng".

Trước đó, HLV U23 Indonesia Luis Milla đã không ngần ngại đặt mục tiêu lọt vào bán kết ASIAD 2018. Thuyền trưởng người Tây Ban Nha tỏ ra tự tin khi Indonesia có sự chuẩn bị kỹ lưỡng và sẽ nhận được sự cổ vũ cuồng nhiệt từ khán giả nhà.

Kết quả tốt nhất của Indonesia tại Asiad đến lúc này là lọt vào vòng 16 đội năm 2014 tại Hàn Quốc. Tuy nhiên tại giải đấu năm nay, U23 Indonesia được nằm ở bảng đấu khá dễ thở với 4 đối thủ là Hongkong, Đài Loan, Lào và Palestine.

HLV Milla cũng đã công bố danh sách 24 cầu thủ tham gia đợt tập trung tại Bali, chuẩn bị cho ASIAD 18. Đội bóng trẻ xứ Vạn đảo sẽ đá trận giao hữu cuối cùng với Đông Timor vào ngày 10/8 trước khi bước vào ASIAD.

Trong danh sách mới công bố của U23 Indonesia cầu thủ gốc Hà Lan Stefano Lilipaly, thủ môn Muhammad Ridho, thủ môn Andritany Ardhiyasa của Persija Jakarta và tiền đạo gốc Brazil Alberto Goncalves là những cầu thủ trên 23 tuổi.


Không tìm thấy trận đấu nào.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan