Quảng cáo

Cúp Tứ hùng U23 sẽ sử dụng loại vé hiện đại và bảo mật cao nhất Việt Nam

Chủ nhật, 29/07/2018 20:02 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Giải bóng Quốc tế U23 - Cúp Vinaphone 2018 đang rất cận kề, và chiếc vé ở giải đấu lần này là một trong những điểm mới lạ nhất mà BTC mang tới cho NHM.

Theo thông cáo báo chí từ BTC giải, ngày 31/7 tới, BTC sẽ trả vé qua đường công văn và chính thức bán vé cho NHM. Điểm đặc biệt, đây là lần đầu tiên BTC sự kiện sử dụng loại vé hiện đại với độ bảo mật cao nhất Việt Nam.

Quyết định sử dụng loại vé này được đưa ra bởi BTC muốn bảo vệ quyền lợi NHM mua vé xem bóng đá, tránh khỏi vấn nạn làm giả vé đang có hiện tượng phổ biến. Theo đó, vé gồm hai phần liên kết với nhau: vé giấy và phần vé thẻ. Các thông tin trên hai phần này được mã hóa để đảm bảo an toàn và không thể tách rời. Ở thời điểm hiện tại, mẫu vé này được coi là có nhiều tính năng bảo vệ người tiêu dùng nhất.

Để hiểu đơn giản, khi nhận vé trên tay, khán giả sẽ có một tấm vé như truyền thống với các thông tin như mẫu số, ký hiệu, số serial, chỗ ngồi,... Ngoài ra BTC sẽ phát một tấm thẻ cứng đi liền với vé giấy, trên tấm thẻ cứng này có in mã QR Code để tiện cho việc quẹt thẻ qua máy tại cửa ra vào, kiểm tra xem là vé thật hay giả.

asiad-2018-u23-viet-nam

Để vào trong sân, NHM phải trải qua 3 vòng kiểm soát an ninh gắt gao. NHM cần chú ý không mang vật dụng nguy hiểm vào trong sân, BTC sẽ bố trí máy soi chiếu cổng từ để làm chặt chẽ vấn đề này.

Sau khi vượt qua các vòng kiểm tra an ninh, BTC sẽ đóng dấu xác nhận trên mu bàn tay và trả lại cuống vé trước khi vào trong sân. BTC có thể kiểm trả bất cứ lúc nào nên NHM cần chú ý nếu không muốn bị mời ra khỏi sân.

Những nỗ lực trên của BTC nhằm bảo vệ quyền của khán giả đã mua vé vào xem. Vé các trận đấu sẽ bày bàn chính thức từ ngày 31/7 tại các địa điểm SVĐ Mỹ Đình, SVĐ Hàng Đẫy, số 59 Hoàng Cầu và văn phòng đại diện Bình Minh Media phía Bắc: 55 Quang Trung, Hà Nội. Giá vé thấp nhất có mệnh giá là 150.000 VNĐ.

asiad-2018-u23-viet-nam

Một thông tin thêm, khi có vé trong tay, NHM có thể tự kiểm tra trước vé tại chỗ bằng cách sử dụng ứng dụng Ami A, sau đó làm theo hướng dẫn như trong ảnh trên.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
giá vé u23 việt nam cúp tứ hùng 2018
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo