Quảng cáo

HLV U16 Việt Nam nói gì khi để Campuchia gây khó khăn lớn?

Thứ hai, 30/07/2018 00:04 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Phát biểu sau chiến thắng tối thiểu trước Campuchia, HLV Vũ Hồng Việt thừa nhận không hài lòng về màn trình diễn của U16 Việt Nam.

VIDEO: U16 Việt Nam 1-0 U16 Campuchia (U16 ĐNA 2018)
Sports

Đội tuyển U16 Việt Nam đã mở màng chiến dịch bảo vệ chức vô địch U16 Đông Nam Á bằng chiến thắng tối thiểu đầy khó khăn trước người hàng xóm U16 Campuchia. Đây là một trận đấu vất vả của thầy trò HLV Vũ Hồng Việt khi đội tuyển U16 Campuchia đã chơi phòng ngự phản công hết sức khoa học.

Việc đối thủ chơi phòng ngự với số đông, khiến các chân sút bên phía U16 Việt Nam rất khó tiếp cận khung thành đối phương. Tuy nhiên, với trình độ nhỉnh hơn, đội tuyển U16 Việt Nam vẫn có được 1 bàn thắng trên chấm 11m của Đinh Thanh Trung, qua đó giành chiến thắng với tỷ số tối thiểu.

Phát biểu sau trận thắng, HLV Vũ Hồng Việt cho biết: “Tôi không hài lòng cả về kết quả lẫn lối chơi của U16 Việt Nam. Đáng lẽ, chúng ta phải ghi được nhiều bàn thắng hơn. Cách chơi của đội cũng chưa thuyết phục, không thanh thoát. Có thể vì là trận đầu tiên nên các cầu thủ trẻ hơi bị căng cứng về tâm lý nên chưa thực hiện tốt đấu pháp của ban huấn luyện.

Trong khi đối thủ Campuchia đã tiến bộ rất nhiều về chuyên môn. Họ đi bóng tốc độ, không hề lúng túng khi phòng thủ. Tất nhiên, kiếm được 3 điểm cũng là lợi thế cho Việt Nam trước khi bước vào trận thứ 2 gặp Đông Timor vào ngày 31/7. Tôi sẽ phải nói chuyện với các học trò để giải tỏa sự căng thẳng cho các em”.

Với kết quả này, đội tuyển U16 Việt Nam tạm thời dẫn đầu bảng A với 3 điểm đầu tiên. Trận đấu tiếp theo của đội tuyển U16 Việt Nam là cuộc đối đầu với U16 Timo Leste trên SVĐ Joko Samudro vào lúc 15h30 ngày 31/7.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV Vũ Hồng Việt U16 Việt Nam U16 Campuchia U16 Đông Nam Á
Xem thêm
TIN NỔI BẬT