Quảng cáo

HLV Sài Gòn: 'Tôi không biết mình còn bao nhiêu thời gian'

Thứ hai, 29/03/2021 00:05 AM (GMT+7)
A A+

HLV Masahiro muốn tiếp tục hoàn thiện lối chơi cho các cầu thủ nhưng không chắc còn có thể trụ vững trên ghế nóng đội bóng Sài thành.

Highlights Sài Gòn vs Nam Định (nguồn: Next Sports)

CLB Sài Gòn tiếp tục nối dài chuỗi trận thất vọng khi để thua Nam Định ngay trên sân nhà. Dù Nam Định thi đấu rất kém trên sân khách nhưng đoàn quân HLV Masahiro Shimoda lại thể hiện bộ mặt bạc nhược khi để thủng lưới đến 3 bàn không gỡ.

Sau trận, HLV Masahiro chia sẻ: "Trước khi nhậm chức, tôi biết V-League là giải đấu khó khăn. Hầu hết các đội bóng đều sử dụng tiền đạo ngọại. Mùa trước, Sài Gòn cũng thành công nhờ hai cầu thủ ngoại. Hiện nay, Đỗ Merlo và Matsui đang chơi tốt. 

Tuy nhiên, tôi không muốn xây dựng lối chơi phụ thuộc vào các tiền đạo ngoại. Tôi muốn nâng tầm cầu thủ Việt Nam, chiến thắng trước các tiền đạo ngoại tài năng và tạo ra các tiền đạo nội có thể ghi nhiều bàn thắng".

HLV Sài Gòn: 'Tôi không biết mình còn bao nhiêu thời gian' Ảnh 1
Sài Gòn tiếp tục có một trận đấu thất vọng nữa

Nói là làm, HLV Shimoda sử dụng chân sút trẻ Võ Nguyễn Hoàng trong phần lớn thời gian thi đấu. Nhưng việc thành tích của đội bóng khá tệ trong thời gian gần đây khiến chiếc ghế của ông lung lay. Ông cho biết các cầu thủ vẫn chưa thấm nhuần lối chơi và sợ rằng không còn đủ thời gian để làm điều đó.

"Trong bóng đá, thành tích của đội bóng gắn liền với HLV. Tôi có trách nhiệm với trận thua này. Tôi sẽ cố gắng giúp các em chiến đấu, hoàn thiện mình nhưng tôi không biết còn bao nhiêu thời gian. Chiếc ghế HLV không phải do tôi quyết định".

Vòng tới, Sài Gòn sẽ hành quân ra Bắc gặp Viettel. Nếu không giành kết quả khả quan, tương lai của chiến lược gia người Nhật Bản sẽ lung lay dữ dội.

HLV Nam Định: 'Sài Gòn mùa này không hay bằng mùa trước'

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
hlv masahiro shimoda sài gòn nam định v-league 2021
Xem thêm
TIN NỔI BẬT