Quảng cáo

HLV Park tiếp tục áp dụng 'công thức' thành công cho BĐVN

Thứ ba, 16/06/2020 08:19 AM (GMT+7)
A A+

Không chỉ ĐTQG, đội U22 Việt Nam cũng được lên kế hoạch sớm cho việc bảo vệ tấm huy chương vàng ở SEA Games 31.

Theo đó Tổng thư ký Lê Hoài Anh cho biết HLV Park Hang Seo đang lên kế hoạch chi tiết cho ĐT U22 Việt Nam chuẩn bị cho kỳ SEA Games 31 diễn ra trên sân nhà. Dù còn một năm rưỡi nữa nhưng với dàn lực lượng hiện tại, đội U22 cần nhiều thời gian để trui rèn nâng cao chuyên môn lẫn kinh nghiệm.

Theo tiết lộ của ông Lê Hoài Anh, HLV Park sẽ áp dụng cách làm cũ là sử dụng hai ban huấn luyện riêng biệt cho đội U22 Việt Nam và ĐTQG. Tháng 7 này, đội U22 sẽ tập trung ngắn hạn giống như từng làm trước SEA Games. Sau đó đến tháng 9, đội U22 và ĐTQG sẽ tập trung cùng lúc.

Để giành tấm HCV quý giá, HLV Park Hang Seo và các cộng sự đã trải năm 2019 rất căng thẳng. Đội U22 đã có 9 lần tập trung ngắn hạn, điều này giúp ông Park sàng lọc để chọn ra những cầu thủ tốt nhất.

Trợ lý Lee Young Jin sẽ nằm ở ekip số một phục vụ ĐTQG, còn ông Kim Han Yoon trong ekip số hai nắm đội U22 Việt Nam. Các trợ lý người Việt sẽ tiếp tục được Liên đoàn hỗ trợ như ông Nguyễn Văn Đàn (HAGL), Lư Đình Tuấn (TP HCM), Đinh Hồng Vinh (BRVT),...

Do dịch Covid-19 nên hiện tại VFF chưa thể khẳng định sẽ tìm được "quân xanh" tốt cho ĐTQG Việt Nam chuẩn bị ở VL World Cup sắp tới. Vì vậy việc chia làm hai BHL song song ở hai đội tuyển thì những trận đấu nội bộ giữa ĐTQG và U22 sẽ là cơ hội tốt để các cầu thủ rèn luyện, trở thành phương án tạm thời hữu hiệu.

>>Xem thêm:  Báo Thái 'chê' lứa cầu thủ kế cận của HLV Park Hang Seo

U22 Việt Nam 6-0 U22 Brunei (nguồn: VTV - SEA Games 30)

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
hlv park hang seo đt việt nam u22 việt nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo