Quảng cáo

11 - Con số có thể gây sốc cho HLV Park Hang Seo?

Thứ hai, 15/06/2020 09:41 AM (GMT+7)
A A+

Đó là số lần lọt lưới của hai thủ môn đội tuyển Việt Nam tại vòng 4 V.League 2020, con số đáng báo động với HLV Park Hang Seo.

Vòng 4 V.League 2020 đã có 18 bàn thắng được ghi, trung bình 2,57 bàn/trận. Tuy nhiên, 11 mới là con số gây sốc cho HLV Park Hang Seo, bởi đây là số bàn thua 2 học trò của vị chiến lược gia người Hàn Quốc phải nhận trong cùng một buổi chiều.

Nguyễn Văn Toản, thủ môn số 1 của U22 Việt Nam tại SEA Games 30 đã có một ngày thi đấu đáng quên khi phải nhận tới 5 bàn thua trước Becamex Bình Dương. Thậm chí, học trò cưng của ông Park đã phạm sai lầm ngớ ngẩn ở bàn thua thứ 3, khi để Trần Duy Khánh (Bình Dương) thoải mái sút bóng vào cầu môn.

van toan dt viet nam

Cựu trợ lý thủ môn ĐT Việt Nam Nguyễn Đức Cảnh cho rằng trận đấu với Bình Dương chỉ là tai nạn của Nguyễn Văn Toản. Tuy nhiên việc thủng lưới quá nhiều trong 1 trận đấu sẽ ảnh hưởng rất lớn đến tâm lý của một thủ môn trẻ như Văn Toản.

Cùng chiều Văn Toản nhận 5 bàn thua, thủ môn ĐT Việt Nam Phạm Văn Cường đã phải vào lưới nhặt bóng tới 6 lần ở trận 'Derby Quảng Đà'. Trong đó, Văn Cường trực tiếp mắc sai lầm khi để bóng lọt qua tay vào lưới ở tình huống đá phạt của Igor Jelic.

nguyen văn cuong dt viet nam

HLV Park Hang Seo chắc hẳn rất đau đầu về bài toán thủ môn khi Văn Toản - Văn Cường thủng lưới 11 bàn, Văn Lâm dự bị tại Muangthong Utd... Điểm sáng duy nhất là việc Nguyên Mạnh vẫn chơi ổn định tại Viettel.

Tuy nhiên chỉ một mình Nguyên Mạnh chơi tốt là chưa đủ, vì vậy HLV Park Hang Seo vẫn đang ngóng chờ thông tin nhập tịch của Filip Nguyễn. Theo tiết lộ từ VFF, việc xin cấp quốc tịch của thủ thành Việt kiều Séc đã có bước tiến mới khi được Bộ Tư Pháp hỗ trợ.

Highlights SHB Đà Nẵng 6-1 Quảng Nam (Next Sports)

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐT Việt Nam Nguyễn Văn Toản Nguyễn Văn Cường V.League 2020 HLV Park Hang Seo Thủ môn ĐT Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT