Quảng cáo

HLV Park sẽ mang thử thách 'cực đại' với đội U22 Việt Nam

Thứ năm, 24/12/2020 18:07 PM (GMT+7)
A A+

Trong trận đấu ngày 27/12 tới, HLV Park Hang Seo có thể sẽ tung ra những quân bài tốt nhất của ĐTQG khi tái đấu U22 Việt Nam.

Hôm 23/12 vừa qua, ĐT Việt Nam chạm trán U22 Việt Nam trên sân Cẩm Phả. Tuy nhiên nhiều NHM cảm thấy tiếc nuối khi nhiều ngôi sao sáng, mà chủ yếu là các trụ cột của ĐTQG như Tuấn Anh, Hùng Dũng, Công Phượng, Quang Hải không thi đấu. 

Có lẽ HLV Park muốn các cầu thủ này nghỉ ngơi với ý đồ để đội U22 Việt Nam gặp những thử thách nhỏ trước khi chạm trán thách thức lớn hơn. Có thể nói, ý đồ đó của ông Park đã phần nào đạt hiệu quả khi đội U22 chơi tự tin và ghi được 2 bàn vào lưới ĐTQG.

Có thể ngày 27/12 tới đây, ĐT Việt Nam sẽ ra quân với những cầu thủ hay nhất. Và sau một trận đấu được thử lửa, các cầu thủ U22 sẽ có thêm sự tự tin và đoán bắt được cách chơi của các tuyển thủ quốc gia.

HLV Park sẽ mang thử thách 'cực đại' với đội U22 Việt Nam Ảnh 1
Tuấn Anh nhiều khả năng sẽ trở lại trong trận đấu tới

Trong buổi họp báo kỹ thuật trước hai trận giao hữu, tiền vệ Dụng Quang Nho tuyên bố đội U22 sẽ cố gắng giành chiến thắng ít nhất 1 trận. Khả năng này sẽ rất khó nhưng nó cũng là động lực mà các cầu thủ trẻ tự đặt ra nhằm chứng tỏ khả năng, đồng thời ghi điểm trong mắt HLV trưởng Park Hang Seo.

Trong trận đấu tới, ông Park sẽ cân nhắc sử dụng một số cầu thủ như Văn Toản hay Việt Anh thi đấu ở ĐTQG hay U22 Việt Nam. Và có lẽ để cân bằng hơn, hai cầu thủ này nên được đá cho đoàn quân của HLV Kim Han Yoon.

Sao trẻ U22 Việt Nam được tưởng thưởng sau trận đấu với ĐTQG

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
đt việt nam u22 việt nam hlv park hang seo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT