Quảng cáo

HLV Park Hang Seo lại nhận tin không vui từ học trò

Thứ sáu, 13/03/2020 13:24 PM (GMT+7)
A A+

Một học trò nữa của HLV Park Hang Seo lại nghỉ thi đấu vì tình hình sức khỏe không đảm bảo yêu cầu.

Những bàn thắng ấn tượng của Đức Chinh - nguồn: Next Sports

Tiền đạo Hà Đức Chinh vẫn chưa thể trở lại sau khi nhập viện từ hôm 5/3. Theo xác nhận của chủ tịch CLB SHB Đà Nẵng, ông Bùi Xuân Hòa với Zing thì:

"Đức Chinh đang trong thời gian điều trị men gan cao và chưa rõ thời khi nào trở lại. Cậu ấy vẫn điều trị trong bệnh viện và chờ tiến độ hồi phục. Khi huấn luyện viên cảm thấy sức khỏe của Đức Chinh ổn định, cậu ấy sẽ trở lại và thi đấu."

Đức Chinh bị siêu vi B nên tập nặng thường liên quan đến gan. Với bệnh này thì cần uống thuốc hạ men gan, tuy nhiên CLB SHB Đà Nẵng chỉ cho phép Đức Chinh trở lại khi sức khỏe ổn định để hạn chế tối đa rủi ro có thể.

Không có Đức Chinh trong đội hình, HLV Huỳnh Đức than vãn khi lối chơi của đội gặp rất nhiều khó khăn dù công tác chuẩn bị cho mùa giải mới diễn ra suôn sẻ. Đức Chinh đã thể hiện tốt khi phối hợp tốt với bộ đôi ngoại binh là Nsiah và Akinade.

Mùa giải năm ngoái, Đức Chinh gây thất vọng tràn trề và liên tục bị HLV Huỳnh Đức chê trách. Anh cũng mất suất lên ĐTQG và đóng vai trò dự bị ở U23 Việt Nam. Mùa giải này, Đức Chinh đang nỗ lực lấy lại phong độ để ghi điểm số trong mắt HLV Park Hang Seo.

HLV Huỳnh Đức cũng đặt niềm tin và hi vọng anh sẽ có bước thăng tiến đột phá ở mùa giải V-League 2020.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Đức Chinh ĐT Việt Nam HLV Park Hang Seo SHB Đà Nẵng V-League 2020
Xem thêm
TIN NỔI BẬT