Quảng cáo

HLV Park Hang Seo bất ngờ 'có mặt' trên sân khấu Hoa Hậu Việt Nam 2020

Thứ bảy, 21/11/2020 11:41 AM (GMT+7)
A A+

Hình ảnh HLV Park Hang Seo đã xuất hiện trong một phần thi tại chung kết Hoa Hậu Việt Nam 2020.

Đêm chung kết cuộc thi Hoa Hậu Việt Nam 2020 đã tìm ra chủ nhân là thí sinh Đỗ Thị Hà, sinh năm 2001. Bên cạnh gương mặt được trao vương miện năm nay, người ta còn chú ý tới Tiểu Vy, người sẽ kết thúc nhiệm kỳ Hoa Hậu Việt Nam sau đêm chung kết vừa qua.

Ở đêm chung kết này, Tiểu Vy đã trình diễn một vài tiết mục góp phần vào sự thành công của buổi lễ. Một trong số đó là tiết mục Áo dài, được thiết kế dựa trên ý tưởng về thành công của bóng đá Việt Nam năm 2018 - cũng là năm cô đăng quang. Ở phần trình diễn ấy, hình ảnh HLV Park Hang Seo liên tục xuất hiện trước ống kính máy quay nhờ được in lên lưng áo Tiểu Vy.

HLV Park Hang Seo bất ngờ 'có mặt' trên sân khấu Hoa Hậu Việt Nam 2020 Ảnh 3

Phần biểu diễn của cô nhận rất nhiều lời khen từ khán giả bởi trang phục vừa tôn được nét truyền thống, đồng thời làm sống lại những hình ảnh đầy tự hào của dân tộc với thành tích lịch sử của U23 Việt Nam cũng như ĐTQG Việt Nam. Và trong thành công đó, ông Park là người đóng góp công lao lớn nhất. Ông xứng đáng được tôn vinh trong một sự kiện quan trọng như Hoa Hậu Việt Nam.

HLV Park Hang Seo bất ngờ 'có mặt' trên sân khấu Hoa Hậu Việt Nam 2020 Ảnh 2
HLV Park Hang Seo bất ngờ 'có mặt' trên sân khấu Hoa Hậu Việt Nam 2020 Ảnh 1

Kết thúc phần thi, Tiểu Vy khóc nức nở và gửi lời chia sẻ: "Con xin cảm ơn ba mẹ. Ba mẹ là người đã cho con hình hài xinh đẹp, sức khỏe, trí não và năng lượng dồi dào để con có thể gánh được sức nặng của chiếc vương miện. Vy xin cảm ơn người hâm mộ đã tin tưởng, yêu thương và luôn đồng hành cùng Vy".

Sau đó cô trao lại vương miện cho tân Hoa Hậu Việt Nam 2020 Đỗ Thị Hà kèm theo lời nhắn gửi: "Vy chúc cho tân Hoa hậu Việt Nam sẽ hoàn thành tốt vai trò của mình, đúng như mong chờ của ban tổ chức và công chúng".

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
hlv park hang seo hoa hậu việt nam 2020 tiểu vy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT