Quảng cáo

HLV Nam Định: 'Cầu thủ của tôi chỉ tận dụng để bảo toàn tỷ số'

Chủ nhật, 18/04/2021 22:42 PM (GMT+7)
A A+

HLV Nguyễn Văn Sỹ đã có những phản biện với lời chỉ trích từ HLV Polking.

Highlights Nam Định vs TP HCM (nguồn: Next Sports)

HLV Nguyễn Văn Sỹ đánh giá cao tinh thần các cầu thủ khi lật ngược thế cờ trước TP HCM để giữ lại 3 điểm trên sân nhà.

"Cầu thủ của tôi đôi lúc căng cứng nhưng đã giữ được tinh thần trong nhiều trận đấu gần đây. Các bạn biết đó, chúng tôi sai sót ở đâu là sửa ở đấy. Sau trận này, hàng thủ là nơi chúng tôi khắc phục đầu tiên, chưa biết tỷ số ra sao nhưng phải đá an toàn đã". 

BinhDuong-NamDinh-2021-13

Ở trận này, trọng tài đã tăng thời gian bù giờ lên đến 12 phút và HLV Nguyễn Văn Sỹ không hài lòng. Nhưng HLV Polking cho rằng các trọng tài đã quyết định hợp bởi cầu thủ Nam Định câu giờ quá nhiều. Ông Polking cũng cho biết điều này làm xấu đi hình ảnh của V-League. HLV Nguyễn Văn Sỹ phản bác:

"Điều quan trọng nhất là 3 điểm, có những thời điểm họ làm cầu thủ của tôi chấn thương nằm sân. Những điều đó được phép trong bóng đá rồi, không hề thái quá nên chúng tôi tận dụng để bảo toàn tỷ số. Họ mà thắng thì cũng thế thôi. Mỗi trận đấu có dáng vẻ khác nhau, quan trọng là tinh thần các cầu thủ rất đáng khen".

Bên cạnh đó, ông Sỹ cũng chia sẻ cách hóa giải nhân tố chủ chốt Lee Nguyễn bên phía TP HCM.

"Lee Nguyễn dù nhiều tuổi nhưng tầm nhìn và sự sắc sảo của cậu ấy rất tốt. Vì vậy tôi yêu cầu 2 tiền vệ Văn Hiếu và Đình Mạnh phải theo sát, hạn chế tối đa cho Lee Nguyễn có thời gian suy nghĩ". 

"3 trận đấu tới chúng tôi sẽ cố gắng từng trận. Mọi chuyện như thế nào còn phải xem như thế nào đã rồi mới tính tiếp", ông Sỹ nói về mục tiêu sắp tới.

HLV TP HCM: 'Thắng kiểu Nam Định làm xấu mặt V-League'

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
hlv nguyễn văn sỹ nam định tp hcm
Xem thêm
TIN NỔI BẬT